Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA NÓNG/HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Lập kế hoạch và giải pháp để thực hiện mục tiêu. ==> ( Bảng kế hoạch được duyệt)
- Trực tiếp chỉ đạo, đôn thúc nhân viên đạt chỉ tiêu bán hàng (doanh số, bao phủ, đơn hàng...) theo đúng kế hoạch được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp tăng hiệu suất bán hàng, phát triển thị trường theo tháng/quý/ năm.
- Trực tiếp triển khai, theo dõi, đôn thúc nhân viên thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng từ cấp trên đưa xuống.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và chính xác theo quy định (tuần, tháng, quý, năm)
- Quản lý đội ngủ nhân viên, tham gia tuyển dụng cùng P.HCNS => Bảo đảm đúng định biên nhân sự được duyệt
- Đào tạo nhân viên duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới => Đảm bảo Công Ty không nhận được bất kỳ 1 khiếu nại nào về việc chăm sóc khách hàng của nhân viên
- Tăng cường đạo tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm và kỹ năng cứng cho nhân viên cấp dưới.
- Trực tiếp đi viếng thăm, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ cùng nhân viên dưới thị trường. Đảm bảo điều phối và hỗ trợ nhân viên kịp thời, hiệu quả.
- Triển khai, giám sát các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh, đàm phán hợp đồng,…
- Phân tích và theo dõi số liệu để thúc đẩy nhân viên hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số và KPI đề ra.
- Đánh giá năng lực nhân sự và lên kế hoạch để phát triển cho từng nhân viên.
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình khiếu nại khách hàng đã được ban hành
- Hiểu và nắm rõ tất cả các quy trình ; quy định, chính sách đang vận hành của kênh
- Tham gia xây dựng văn hoá làm việc, củng cố và cải thiện quy trình để kinh doanh đạt kết quả tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu chỉ đạo của BGĐ
- Bóc tách bản vẽ kỹ thuật: Phân tích và bóc tách chi tiết từ bản vẽ để phục vụ cho sản xuất, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật.
- Sử dụng phần mềm thiết kế: Thành thạo AutoCAD, SketchUp và phần mềm thiết kế 3D để tạo bản vẽ chi tiết và hỗ trợ gia công.
- Điều chỉnh thiết kế: Thực hiện điều chỉnh bản vẽ kỹ thuật dựa trên phản hồi từ khách hàng, bộ phận sản xuất và điều kiện thực tế.
- Định mức vật tư: Xây dựng định mức vật tư cho sản phẩm nội thất gỗ và cơ khí, đảm bảo tiết kiệm chi phí và phù hợp với sản xuất.
- Tìm kiếm vật tư và phụ kiện: Tư vấn và tìm kiếm các vật liệu, phụ kiện mới trong ngành nội thất (gỗ và cơ khí) giúp nâng cao chất lượng sản phẩm.
Công ty TNHH Mộc Tâm Trí – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp, cam kết mang đến không gian sống đẳng cấp cho khách hàng. Công ty chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên phù hợp với 2 vị trí Nhân viên Kinh doanh Nội Thất với nội dung sau:
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực xây dựng, nội thất hoặc ngành liên quan.
2. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng AutoCAD (đọc bản vẽ, hỗ trợ tư vấn thiết kế).
3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
4. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và có định hướng phát triển lâu dài.
QUYỀN LỢI
– Lương: Thỏa thuận (theo năng lực)
– Hoa hồng hấp dẫn theo công trình.
– Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước.
– Tham gia du lịch hàng năm, teambuilding và các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi hồ sơ (CV + Ảnh) qua email: [email protected] - Tiêu đề: [Ứng tuyển NVGS] – Họ tên – Số điện thoại
- Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
- Liên hệ: 0905.982 377
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại Nội Thất Mộc Tâm Trí- Ngã 3 Trần Quốc Thảo & Quốc Lộ 1A, Hoà Phước, Hoà Vang, TP Đà Nẵng
- Công ty ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và sẽ liên hệ lại với ứng viên phù hợp.
Mộc Tâm Trí – Nơi tài năng của bạn được tỏa sáng
Hãy cùng chúng tôi kiến tạo không gian sống hoàn hảo và chinh phục những cột mốc mới!
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đại lý phân phối chiến lược (F1) Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Bình Dương, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Caraworld Cam Ranh - KN Group, La Pura Bình Dương, Eco Retreat Long An , Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings,...
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ đầu tư/ Công ty tổ chức.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
- Hằng ngày đi thị trường tìm kiếm khách mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kiểm tồn kho điểm bán
- Trưng bày sản phẩm lên kệ, tủ lạnh
- Tư vấn chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và chốt đơn hàng
- Cập nhật kết quả làm việc theo tuần, theo tháng
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.