1. Quản lý đội ngũ Telesales (120 nhân sự ++)• Giám sát, hỗ trợ các Team Leader và Supervisor• Xây dựng kịch bản telesales và hướng dẫn đội ngũ thực hiện.• Giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua KPIs (cuộc gọi, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số,...).• Động viên, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm để tăng năng suất.2. Xây dựng chiến lược và quy trình telesales• Thiết lập mục tiêu doanh số và kế hoạch thực hiện theo từng giai đoạn.• Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, CSKH, Kinh doanh) để tối ưu quy trình bán hàng qua điện thoại.• Phân tích dữ liệu cuộc gọi, tỷ lệ chốt đơn và đề xuất cải thiện quy trình telesales.• Đề xuất và triển khai các chiến dịch bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp.3. Giám sát và báo cáo kết quả kinh doanh• Theo dõi, đánh giá báo cáo hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả telesales.• Đề xuất các phương án cải tiến để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.• Đảm bảo đội ngũ telesales tuân thủ kịch bản tư vấn, quy trình làm việc và chính sách của công tyQUYỀN LỢI:• Thu nhập: Lương cứng cạnh tranh + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh.• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa• 14 ngày phép năm• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp, có hỗ trợ từ hệ thống công nghệ hiện đại• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.• Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....