Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
• Tư vấn khách hàng, giới thiệu các sản phẩm Bất động sản Đất nền, trong nguồn hàng của Công ty;
• Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm;
• Theo dõi hoàn thiện hợp đồng cho khách hàng;
• Theo dõi các đợt thanh toán của khách; Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời;
• Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo đúng quy trình;
• Báo cáo hoạt động hằng ngày.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Thành Phố Mới Bình Dương
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
- Tìm hiểu, thu thập thông tin về thị trường thang máy.
- Kết nối với chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, chủ nhà để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm.
- Phối hợp các bộ phận liên quan trong công ty để chào giá, lên hợp đồng.
- Báo cáo theo yêu cầu của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng hệ thống khách hàng kênh HORECA (Quán nhậu, nhà hàng, quán bia ..)
- Chịu trách nhiệm tư vấn, đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng trên địa bàn được giao
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số và phản hồi của khách hàng lên cấp trên. Cập nhật thông tin thị trường và đề xuất hướng giải quyết
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình quảng bá, sambling sản phẩm tại điểm bán.
- Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, mở rộng quan hệ với Khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ vững chắc với Khách hàng.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho Khách hàng.
- Tư vấn thông tin, hỗ trợ Khách hàng tham gia các Event do Chủ Đầu Tư/Công ty tổ chức
- Phối hợp với team cùng thực hiện các chỉ tiêu chung.
Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- Nous by Sun Life
Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại
- Phân tích và xử lý hồ sơ nợ cho các công ty tài chính và ngân hàng.
- Liên hệ với khách hàng để thu hồi nợ và thảo luận các giải pháp thanh toán.
- Theo dõi tiến độ thu hồi nợ và cập nhật tài liệu liên quan.
- Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và các đối tác liên quan.
- Cung cấp báo cáo định kỳ về tình trạng thu hồi nợ.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến thu hồi nợ.
- Tham gia các cuộc họp và đào tạo để cập nhật kỹ năng và quy trình mới.