Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường (bên cạnh đó Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng cho NVKD mới).
- Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng và hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng.
- Kinh doanh thiết bị công nghiệp, thiết bị nâng hạ (cầu trục) (xem chi tiết tại website: www.nagoyamachinery.com).
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
* Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp và nơi làm việc: Tầng 3-4, số 24-26 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
• Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của Bộ phận Telesales.
• Lập kế hoạch chi tiết cho Bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
• Xây dựng quy chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
• Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Bộ phận Telesales.
• Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên Telesales theo định kỳ.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
• Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT ( Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
• Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động của Bộ phận Telesales.
• Tìm kiếm, khai thác phát triển data khách hàng mới, giao dịch với khách hàng nước ngoài để chốt đơn hàng xuất khẩu, duy trì đơn đặt hàng với khách hàng truyền thống
• Tiếp nhận chỉ tiêu và hoàn thành doanh số được giao.
• Phối hợp với bộ phận, cá nhân có liên quan thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng.
• Xử lý, khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty