Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi đơn hàng của các khách hàng hiện tại của công ty.
- Tìm kiếm danh sách khách hàng mới (nhà nhập khẩu, nhà phân phối thủy sản), lên kế hoạch liên hệ xúc tiến với khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán làm việc với đối tác nước ngoài: chào giá, soạn thảo hợp đồng.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng: từ đặt hàng, sản xuất, kiểm định, đóng hàng, xuất hàng đến thanh toán.
- Tiếp đón khách hàng nước ngoài và dẫn khách hàng đi thăm quan nhà máy.
- Chuẩn bị và sẵn sàng đi công tác hội chợ/ thăm khách hàng nước ngoài.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Các công việc khác được điều động bởi quản lý.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Tư vấn, bán hàng cho Khách hàng qua MXH và bán hàng offline tại shop
- Xử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng
- Hiểu rõ về sản phẩm, thể hiện kiến thức chuyên môn về sản phẩm để thu hút khách hàng
- Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng & follow khách hàng để chốt đơn
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thân thiết, VIP, mua thường xuyên, khách hàng cũ
- Quản lý, sắp xếp kho hàng hóa
- Livestream bán hàng theo lịch phân công của Quản lý cửa hàng, trực page
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và KPI hàng tháng
- Báo cáo công việc và kết quả bán hàng cho Leader theo ngày, tuần, tháng
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì.
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường.
Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện kiểm đếm hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
[TUYỂN DỤNG GẤP] – SALE XI MĂNG VICEM HOÀNG MAI TẠI ĐÀ NẴNG
VỊ TRÍ: SALE ONLINE NỮ
Số lượng: 2
Cơ hội thu nhập 15 – 50 triệu/tháng không cần vốn – không cần logistics!
SẢN PHẨM KINH DOANH: Xi Măng VICEM HOÀNG MAI – Thương hiệu quốc gia, uy tín hàng đầu.
Yêu cầu:
– Nữ, từ 22 – 28 tuổi
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing
– Biết sử dụng AI, ChatGPT, có khả năng quay video, chỉnh sửa video chuyên nghiệp
– Biết xây dựng page bán hàng, tăng lượt tiếp cận, tạo phễu bán hàng, thu data khách hàng Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng online
– Có tư duy sáng tạo và khả năng triển khai kế hoạch truyền thông
Quyền lợi:
– Lương cứng 10 triệu trong 3 tháng đầu
– Từ tháng thứ 4: nhận hoa hồng theo sản lượng + cơ hội trở thành đại lý chính thức Vicem Hoàng Mai tại Đà Nẵng
– Thu nhập trung bình: 15 – 50 triệu/tháng
– Đã có người đạt 50 triệu/tháng sau 1 năm làm việc
– Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng & AI marketing
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua zalo 0916.404.400
Email: [email protected]
Hoặc trực tiếp tại trụ sở: 98 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30
Ca 2: 7:30 - 16:30
Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30
Ca 5: 10:30 - 19:30
Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30
Ca 8: 13:00 - 22:00
Ca 9: 13:30 - 22:30