- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, hoá đơn, đầu vào – đầu ra.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ - Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Soạn thảo những văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản...
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán.
- Tập hợp phân bổ chi phí công trình, hạng mục công trình.
- Giải trình số liệu, hồ sơ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, lập hồ sơ theo dõi và cập nhật giá cả các loại hàng hoá, vật tư của công ty để tạo thành cơ sở dữ liệu chung phục vụ cho việc mua, bán
- Quản lý tài khoản ngân hàng, hạch toán và ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra số dư ngân hàng hàng ngày, cập nhật hồ sơ công nợ phải thu/ phải trả
- Lập các phiếu thu/ phiếu chi và ủy nhiệm chi
- Phối hợp với các đồng nghiệp khác liên quan đến công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.