Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới theo sự hướng dẫn của cấp trên, chủ động xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Môi giới nhà dân, nhà ở, căn hộ dịch vụ, xưởng, kho, khách sạn, mặt tiền, tòa nhà văn phòng, ...v.v...
- Khai thác nhu cầu của khách hàng từ hệ thống của Công ty
- Lọc ra sản phẩm trong kho hàng trên App của Công ty gữi đến khách
- Tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách đi xem nhà thực tế.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
- Off cố định CN (Không xoay ca, không làm ca đêm)
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
+ TP.HCM, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A, Thủ Đức
- Tìm kiếm và chăm sóc hệ thống khách hàng T2, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Báo giá và lên hợp đồng với các dự án công trình.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.
- Địa điểm là việc: VP công ty TNHH Trang Nguyễn – 449/35 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, TPHCM và Thủ Đức
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 thứ 2 - thứ 7.