Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh Digital:
- Phát triển chiến lược nội dung: Đề xuất xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh online: (website, fanpage, Tiktok, Zalo…) nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, làm việc với bộ phận thiết kế để trình bày về ý tưởng minh họa cho nội dung qua hình ảnh/video theo định hướng nội dung đã được duyệt hàng tháng. Đảm bảo số lượng bài đáp ứng theo kế hoạch và phù hợp với từng nền tảng, nhất quán và tạo sự tương tác tích cực từ cộng đồng.
2. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch & quản trị các kênh truyền thông:
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các chiến dịch, đánh giá mức độ tương tác và điều chỉnh khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng, đưa ra đánh giá và cải tiến để tối ưu hóa cho các chiến dịch tiếp theo.
- Quản trị các kênh truyền thông của GIC: fanpage, Zalo, website…
3. Trực tiếp triển khai/phối hợp trong các hoạt động nội bộ:
- Đề xuất chủ đề, lên kịch bản và liên hệ với các Phòng/Ban liên quan để thu thập nội dung cho bản tin nội bộ hàng tháng. Trực tiếp tổ chức bản tin nội bộ này qua hình thức Google Meet trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các hoạt động nội bộ như sự kiện team building, hội thảo hoặc các buổi chia sẻ… nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và gắn kết nhân viên.
4. Công việc khác:
- Theo dõi, báo cáo và đảm bảo việc sử dụng ngân sách phụ trách hợp lý và hiệu quả.
- Tham gia cùng Team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc về chứng từ có liên quan đến công việc được giao: làm tờ trình, hợp đồng, thanh toán cho Đối tác…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
• Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh online và offline
• Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe điện AION của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Showroom.
• Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án kinh doanh phù hợp cho sản phẩm
• Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
• Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh.
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
-Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ cho Khách hàng.
-Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường và phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, thiết lập, xây dựng mới quan hệ với khách hàng mới.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Nghiên cứu thị trường và các xu hướng sản phẩm thực phẩm mới hiện nay.
-Phối hợp với các phòng ban liên quan nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của thị trường.
-Thực hiện các công việc, dự án theo yêu cầu của BGĐ.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Quảng Ninh:
3.2. Hải Phòng:
3.3. Hải Dương:
3.4. Hưng Yên:
3.5. Lạng Sơn:
3.6. Thái Bình
3.8. Bắc Giang:
3.9. Thái Nguyên:
3.10. Bắc Ninh:
3.11. Nam Định:
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
Thẩm định và hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ
Theo dõi, giám sát hoạt động sử dụng vốn và thực hiện hoàn tất hợp đồng
Các công việc khác:
Địa điểm làm việc:
- Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các Khu vực: Các Tỉnh Tây Bắc (Yêu Cầu Ứng Viên Sinh Sống Tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ). Chuyên về kênh GT bán hàng truyền thống), hệ thống phân phối: đồ điện, đèn led ( chiếu sáng )
- Triển khai phần mềm bán hàng DMS theo đúng quy định
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả để đạt mục tiêu
- Hỗ trợ, giám sát hệ thống bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
- Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường và giải pháp triển khai
- Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn của Công ty
- Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao
1. Nghiên cứu và phân tích:
- Nghiên cứu insight khách hàng mục tiêu, content đối thủ.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội SEO
- Phân tích dữ liệu website để hiểu rõ hành vi người dùng và hiệu suất SEO hiện tại.
- Nghiên cứu từ khóa để xác định những từ khóa mà khách hàng tiềm năng đang sử dụng để tìm kiếm thông tin hoặc sản phẩm liên quan.
- Lập kế hoạch định hướng và phát triển nội dung cho nhãn hàng phụ trách.
2. Tối ưu hóa website (SEO On-page):
- Tối ưu hóa nội dung website, bao gồm tiêu đề, mô tả meta, thẻ H1,…
- Tối ưu hóa cấu trúc website để dễ dàng điều hướng và thu thập bởi các công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu hóa hình ảnh và video.
- Xây dựng liên kết nội bộ.
3. Xây dựng liên kết (SEO Off-page):
- Tìm kiếm và liên hệ với các website có liên quan để xin đăng bài viết hoặc trao đổi liên kết.
- Xây dựng các backlinks chất lượng cao từ các website uy tín.
4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi hiệu suất SEO của website bằng các công cụ như Google Analytics và Google Search Console…
- Báo cáo kết quả SEO cho cấp trên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
5. Các việc khác liên quan:
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông(Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xãhội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding, zalo…).
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiếndịch Digital Marketing.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Liên hệ gửi báo giá đến khách hàng đang có nhu cầu chạy Quảng Cáo Google ads theo nguồn data có sẵn
- Tư vấn gói từ khoá phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng
- Chăm sóc và gia hạn hợp đồng