Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giám Sát Bán Hàng - Hậu Giang
• Huấn luyện, đào tạo cho các nhân viên phát triển thị trường về những kỹ năng quy trình bán hàng, phân tuyến.
• Chịu trách nhiệm về quản lý trang thiết bị lạnh như sắp đặt, bảo trì, thu hồi.
• Làm việc chặt chẽ với nhà phân phối và quản lý các Nhân viên Bán hàng (NVBH) của Công ty tại nhà phân phối.
• Bố trí cấp phát các vật dụng quảng cáo.
• Phân tuyến bán hàng.
• Chịu trách nhiệm thi hành và bao phủ các điểm bán hàng trong địa bàn.
• Thi hành kỷ luật, đánh giá kết quả làm việc đối với NVBH.
• Lập Kế hoạch làm việc cho NVBH.
• Gửi các báo cáo bán hàng đúng hạn cho cấp Quản lý trực tiếp.
Theo dõi và vận hành máy quay trống phân xưởng thuộc da để cho bề mặt da sạch sẽ đáp ứng những nhu cầu trong quy trình xử lý da thuộc.
Theo dõi và phân chia xử lý từng sản phẩm và từng mã hàng, phù hợp với yêu cầu của từng đơn đặt hàng, và thực hành vận hành máy quay trống, máy giặt lạnh, máy giặt nóng hơi nước để cho bề mặt da đạt được kết quả mong muốn với độ chống thấm tiêu chuẩn theo từng đơn hàng đáp ứng những nhu cầu trong quy trình sơ chế da thuộc.
Giám sát quy trình sản xuất theo từng công đoạn và thử nghiệm sản phẩm các loại thuộc.
Kiểm tra kỹ chất lượng và biết cách bảo quản thành phẩm thuộc da.
Hướng dẫn nhân công Việt Nam trong quy trình sản xuất, xử lý máy móc, thiết bị.
Thực hiện các chỉ thị của quản lý trực tiếp người Trung Quốc của phòng ban.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Cập nhật thông tin khách hàng vào sổ, hệ thống, theo dõi & cập nhật nếu có phát sinh...
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
** Chi tiết về công việc, lương thưởng và phụ cấp sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
1/Create the commercial strategy for all products
Develop the price, promotion, placement, point of sale and product assortment strategy by channel (5Ps)
Responsible for setting the promotional strategy/programs that maximizes sales and margin and for evaluating.
Trade promotional effectiveness (ROI)
For all products define the picture of success based around the 5Ps and brief sales team
Support the preparation of the annual business plan by defining the commercial and channel objectives and strategies (sales, distribution, promotional investment)
2/ Develop the Trade Selling materials:
to equip the sales team to be successful in selling MSI products.
Create compelling content for sales/detailing materials for the sales team to use when selling/detailing products to Health Care Professionals (working closely with clinical, supply teams to ensure accurate information)
Work with agencies to design effective selling materials (create brand positioning, visual iconography)
Develop merchandising solutions to create strong visibility in pharmacy, clinics, grocery.
Build the promotion programs to maximize number of customers, customer’s loyalty
3/ Develop a range products of Sexual Reproductive Health (and other products)
Run market assessments (product safaris) to identify potential products to launch developing the 5P and launch strategy.
Work with regulatory specialist and supply team to identify product requirements and local regulations to create successful products for launch and to ensure products meet
MSI’s high quality standards and performance criteria.
Carry out product registration procedures with authorities.
Lead the signoff and approval of the product P&Ls for approval to launch (the financial business case and product marketing & Trade Marketing launch plans)
Tư vấn tài chính (60%):
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Dịch vụ khách hàng (20%):
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết một cách chính xác nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định của công ty và quy định của pháp luật.
Đào tạo chuyên nghiệp (10%):
- Tham gia học tập để phát triển kỹ năng cá nhân tốt.
- Trở thành đội ngũ lãnh đạo tương lai trong 9 tháng đào tạo chuyên nghiệp.
Xây dựng thương hiệu và Hỗ trợ quản lý các công việc khác (10%):
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.