Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty
- Tìm kiếm khách hàng mua xe.
- Lên kế hoạch tiếp cận, tìm hiểu, chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua bán xe.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục mua bán, đăng ký, đăng kiểm, giải ngân...
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc tiếp nhận khách hàng hẹn trực tiếp khi có nhu cầu.
- Gửi báo giá, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Tạo nhóm làm việc với khách hàng, gửi link đánh giá sau bán.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với bộ phận giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật tình trạng sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất KPI cá nhân hàng tháng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Báo cáo doanh số và tình trạng khách hàng hàng tuần và hàng tháng.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (1-2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội.
• Xây dựng mục tiêu kinh doanh; Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của Bộ phận Telesales.
• Lập kế hoạch chi tiết cho Bộ phận Telesales đáp ứng chỉ tiêu doanh số của bộ phận.
• Xây dựng quy chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
• Giám sát, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Bộ phận Telesales.
• Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho nhân viên Telesales theo định kỳ.
• Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
• Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT ( Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
• Chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động của Bộ phận Telesales.
Mô tả khách hàng và sản phẩm:
Nhân Viên Kinh Doanh phụ trách Kênh bán hàng.
- Khách hàng: Là người tiêu dùng sản phẩm Lốp xe. Các chủ xe, hãng xe, công ty vận tải các tổ chức và cá nhân có nhu cầu.
- Sản phẩm: Lốp xe tải lớn, tải nhỏ thương hiệu SAILUN
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng thông qua các kênh Marketing và dữ liệu có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng tư vấn và kiến thức thị trường.
- Phối hợp với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số và phát triển công ty.