Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng, dưới sự quản lý của Giám sát bán hàng và Giám đốc Kinh doanh
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Hỗ trợ KH lên đơn hàng trên hệ thống trong trường hợp Khách gặp khó khăn trong việc sử dụng app và web
- Thực hiện đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày; Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
• Phối hợp với bộ phận Tư vấn chương trình trong các hoạt động sales bằng cách gọi điện thoại quảng bá, giới thiệu các khoá học và các sự kiện, chương trình ưu đãi tới danh sách khách hàng tiềm năng được giao
• Tư vấn khách hàng trực tiếp về các dịch vụ, khóa học của Trung tâm
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và kịp thời cập nhật cho bộ phận Tư vấn các thông tin này
Yêu cầu ứng viên
• Đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp ĐH
• Giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm
• Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên
• Có tính khéo léo, kiên trì và quyết đoán, tinh thần cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi.
• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
• Chu đáo, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
Văn phòng Generali Hoà Xuân tuyển dụng NHÂN VIÊN KINH DOANH – Fulltime
Số lượng: 10
Thời gian làm việc: giờ hành chính: thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 linh hoạt
Sáng: 8h -12h Chiều : 13h30- 17h30
Địa điểm làm việc: 225 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham gia các hoạt động kinh doanh/đào tạo:
– Tư vấn và thiết kế giải pháp tài chính phù hợp để hoàn thiện kế hoạch tương lai của khách hàng: Hưu trí, dự phòng rủi ro, du lịch, đầu tư, du học,…
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc, hỗ trợ toàn diện về thủ tục hợp đồng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và các thông tin cần thiết, nhằm duy trì các mối quan hệ và xây dựng uy tín, thương hiệu 1 Nhà tư vấn chuyên nghiệp
– Tích cực tham gia các hoạt động Training, Coaching, Teamwork,… để phát triển toàn diện về kỹ năng và kiến thức của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
2. Chăm sóc khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng
– Xử lý các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng theo sự hướng dẫn của công ty để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
1. Thu nhập cạnh tranh:
+ Gói hỗ trợ lương cứng trong 9 tháng từ 3-10 triệu/tháng (TUỲ THUỘC VÀO VỊ TRÍ)
+ Được định hướng cách kinh doanh hiệu quả theo mô hình Teamwork và ưu tiên hỗ trợ tài chính kinh doanh
+ Hoa hồng bảo hiểm cạnh tranh so với thị trường.
+ Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
+ Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu toàn diện, đảm bảo kiến thức nền tảng cho sự thăng tiến từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
3. Phúc lợi trọn vẹn:
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động; cơ sở vật chất hiện đại.
– Trải nghiệm những sự kiện, chuyến du lịch trong và ngoài nước dành cho những cá nhân có thành tích xuất sắc.
– Được đi du lịch và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5* trong nước và quốc tế.
YÊU CẦU:
– Tuổi từ 21 – 35.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
– Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh như: bất động sản, chăm sóc khách hàng…
– Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ và giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng.
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong sự nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc viết tay (A4)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao bằng tốt nghiệp
– Bản sao CCCD
– 02 ảnh 3×4
Nơi tiếp nhận hồ sơ:
- Trực tiếp: Văn phòng Generali Hoà Xuân – Gửi Ms. Trà (Bộ phận Lễ tân – giao dịch)
Add: 225 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
- Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển]
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.