Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nguồn khách hàng :
Văn Phòng làm việc
- Sun Life Flagship, 244 Pasteur , Phường 6, Quận 3.
- Lầu 30 tòa nhà Vietcombank, Công trường Mê Linh, Quận 1
- 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
1/ Phát triển kinh doanh:
• Phân tích khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển trong phạm vi khu vực phụ trách kênh ETC ( BV công lập, BV tư nhân )
• Theo dõi và nắm bắt thông tin về thầu tại địa bàn được giao, chịu trách nhiệm xây dựng danh mục thầu về hàng hóa và số lượng theo chỉ tiêu được giao
• Phối hợp tổ chức các buổi thuyết trình để giới thiệu sản phẩm tại BV
• Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra.
• Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.
• Phối hợp và giám sát đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối tại địa bàn để hoàn thành mục tiêu bán hàng sau khi đã trúng thầu
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
2/ Quản lý mối quan hệ khách hàng :
• Quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của sản phẩm trong phạm vi khu vực phụ trách ETC ( BV công lập và BV Tư nhân )
• Xây dựng và củng cố mối quan hệ chặt chẽ với các bên ảnh hưởng tới quá trình kinh doanh kênh thầu như các đối tác, Ban giám đốc bệnh viện, Khoa Dược/ Phòng VTTBYT, các Khoa điều trị, các Phòng ban liên quan của bệnh viện…
• Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, phân tích hồ sơ thầu, giá đối thủ cạnh tranh tham gia thầu & các yếu tố cơ hội, nguy cơ nhằm đạt mục tiêu trúng thầu trên các địa bàn thuộc khu vực phụ trách.
3/ Báo cáo:
• Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.
• Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Phân bổ và sử dụng chi phí bán hàng hiệu quả trong ngân sách được giao
• Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.