Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang: 5 kinh doanh ( Mảng Nhựa)
Khu vực Hưng Yên- Hà Nam, Quảng Ninh-Hải Dương, Bắc Ninh-Bắc Giang, Phú Thọ-Tuyên quang, Hòa Bình,Sơn La-Điện Biên,Nghệ Ann, Quảng Bình, Huế: 9 kinh doanh ( Mảng Sơn)
. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh onlline và offline
. Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm BĐS phù hợp với nhu cầu
. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA NÓNG/HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc tiếp nhận khách hàng hẹn trực tiếp khi có nhu cầu.
- Gửi báo giá, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Tạo nhóm làm việc với khách hàng, gửi link đánh giá sau bán.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với bộ phận giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật tình trạng sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất KPI cá nhân hàng tháng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Báo cáo doanh số và tình trạng khách hàng hàng tuần và hàng tháng.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Tư vấn khách hàng về thiết kế màu sắc, bố cục sản phẩm và các giải pháp dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch quảng bá hiệu quả.
- Phát triển ý tưởng thiết kế giao diện website phù hợp với ngành nghề và yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn và bàn giao sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng (Công ty cung cấp dữ liệu hỗ trợ).