Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn của công ty
- Khảo sát thông tin nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm dịch vụ
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng
- Quản lý và chăm sóc các data khách hàng và đại lý được giao
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm
- Duy trì, chăm sóc, hỗ trợ với các khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với các đối tác khác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Làm việc tại Văn phòng Telemarketing - VUS Hòa Bình, Quận Tân Phú (gần Đầm Sen)
- Tiếp nhận cuộc gọi vào VUS hoặc gọi điện cho khách hàng để tìm hiểu nhu cầu học Anh ngữ.
- Tư vấn các khóa học phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng và bộ phận tuyển sinh.
- Theo dõi và ghi nhận nhu cầu của khách, theo dõi tình trạng khách cho đến khi khách đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng bằng điện thoại, email và SMS đồng thời theo dõi tình trạng khách hàng đến khi khách hàng đến cơ sở nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tuyển sinh, đảm bảo kết quả công việc đạt chỉ tiêu KPI đề ra.
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng inbound, outbound
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo như sắp xếp của quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Bắc Giang:
3.2. Thái Nguyên:
3.3. Bắc Ninh:
3.4. Lạng Sơn:
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Bình Dương
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
1. Quản lý khu vực và hệ thống phân phối (HCM/HN & tỉnh)
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh của Nhà phân phối (NPP). Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số trong khu vực được phân công
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ nhân viên NPP, đại lý cấp 1~2, đảm bảo thực hiện đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của công ty
2. Phát triển hệ thống bán hàng
- Khảo sát các điểm bán hàng ngày để nắm bắt tình hình bán hàng thực tế tại điểm bán để có kế hoạch bán hàng phù hợp và hiệu quả.
- Tìm kiếm khách hàng mới là các đối tượng : nhà hàng, shop, tạp hóa, minimart,… theo mục tiêu đề ra hằng tháng
- Đề xuất các chương trình bán hàng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Phối hợp cùng bộ phận marketing để triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số tại các điểm bán được phân công
3. Báo cáo và phối hợp nội bộ
- Báo cáo tuần/tháng/quý về tình hình kinh doanh, thị trường, đối thủ, và hiệu quả bán hàng theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh và Ban lãnh đạo
- Lập kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công phụ trách
- Thứ 2 đến Thứ 6 : 8h15 -> 17h30 ( nghỉ trưa : 12h - 13h15)
- Sáng Thứ 7 : 8h15 -> 12h00 ( Chiều thứ 7 & Chủ Nhật => nghỉ )
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc (Ứng viên chọn khu vực làm việc): (Ưu tiên khu vực Hà Nội)