Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Sản phẩm đang cung cấp cho thị trường: nước uống bình lớn 20 lit, thùng chai nhỏ 24 chai ( thương hiệu la vie, vĩnh hảo, ion Life, satori.v.v)
- Ra đơn hàng dựa trên phần mềm có sẵn ( thông tin từ cuộc gọi tổng đài,zalo)
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Giới thiệu sản phẩm đang có cho khách hàng mới
- Thu hồi công nợ sau khi giao hàng đối với khách hàng lẻ (nếu có chuyển khoản)
- Đối chiếu tồn kho cuối ngày bán hàng
- Thời gian làm việc: 8h sáng đến 6h chiều
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng giới thiệu Sản phẩm về nội thất
- Phát triển khách hàng mới và chăm sóc hệ thống khách hàng cũ của Công ty
- Chào mẫu, chính sách bán hàng cũng như báo giá các đơn hàng
- Theo dõi các đơn hàng và kết nối với bộ phận sản xuất nhằm đáp ứng đơn hàng
- Cùng tham gia các chiến dịch quảng bá sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
-Trực tiếp tiếp xúc và hỗ trợ khách hàng tại các cửa hàng, showroom hoặc thông qua các kênh trực tuyến.
-Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách, vóc dáng và sở thích cá nhân.
- Trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, góp phần thúc đẩy doanh số và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Làm báo cáo nhật ký dịch vụ khách hàng
JOB DESCRIPTION
- Directly contact and support customers at stores, showrooms or through online channels.
- Consulting, introducing products, helping customers choose clothes that suit their style, body shape and personal preferences.
- Displaying products, managing goods and maintaining good relationships with customers, contributing to promoting sales and building brand image.
- Making customer service diary reports
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định