Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chủ động tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Sản phẩm: Internet, Truyền hình, FPT Play box, FPT Camera,...).
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Phó/Trưởng phòng phê duyệt
- Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới,phát triển khách hàng theo thị trường được bàn giao,theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
- Có trách nhiệm quản lý, kết hợp với các bộ phận liên quan về công nợ và thu hồi công nợ theo quy định
- Hiểu rõ và thuộc tính năng ,bao bì,giá,ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự và sản phẩm của đối thủ
- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch được duyệt
Khu vực Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nha Trang: 5 kinh doanh ( Mảng Nhựa)
Khu vực Hưng Yên- Hà Nam, Quảng Ninh-Hải Dương, Bắc Ninh-Bắc Giang, Phú Thọ-Tuyên quang, Hòa Bình,Sơn La-Điện Biên,Nghệ Ann, Quảng Bình, Huế: 9 kinh doanh ( Mảng Sơn)
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Tư vấn khách hàng về thiết kế màu sắc, bố cục sản phẩm và các giải pháp dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch quảng bá hiệu quả.
- Phát triển ý tưởng thiết kế giao diện website phù hợp với ngành nghề và yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn và bàn giao sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng (Công ty cung cấp dữ liệu hỗ trợ).
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng
Là cầu nối giữa GAIA và các cơ sở giáo dục, đóng vai trò tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp giáo dục hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy tại các trường học:
* Kinh doanh vận tải:
- Tư vấn dịch vụ vận tải hàng hóa qua điện thoại và các nền tảng online, offline.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.