Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong lĩnh vực đèn LED chiếu sáng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
- Linh hoạt kết hợp bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử và trực tiếp đi thị trường.
- Thực hiện báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý nhân sự, giám sát và phân bổ công việc cho nhân viên.
- Tổng hợp báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: 217 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
195 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
- Thực hiện việc bóc tách khối lượng, lập bảng khối lượng – dự toán công trình, đảm bảo chính xác, kịp tiến độ và phục vụ đấu thầu, triển khai thi công.
- Bóc tách & lập dự toán
Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và hồ sơ thiết kế để bóc tách khối lượng chính xác
Lập bảng tiên lượng dự toán, chi phí vật tư, nhân công, máy móc thiết bị
Phân tích khối lượng, đơn giá, lập bảng giá tổng hợp theo quy định
Lập hồ sơ thầu, bảng chào giá, dự toán thi công cho các công trình
Phối hợp với phòng Kinh doanh, Kỹ thuật để chuẩn bị tài liệu đấu thầu
Theo dõi khối lượng thi công thực tế, cập nhật điều chỉnh phát sinh (nếu có)
Hỗ trợ kiểm tra và xác nhận khối lượng thanh toán – quyết toán với chủ đầu tư hoặc thầu phụ
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Thường xuyên thăm hỏi, liên lạc, theo dõi tình hình bán hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng hiện có được công ty phân bổ quản lý.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới.
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số.
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng.
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
-Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày: kiểm tra chứng từ, hạch toán thu chi, công nợ, xuất nhập kho…
-Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
-Quản lý, lưu trữ và kiểm tra các chứng từ kế toán.
-Hỗ trợ làm việc, trao đổi với đối tác, khách hàng, cấp quản lý người Trung Quốc.
-Phiên dịch tiếng Trung cơ bản khi cần thiết trong phạm vi công việc kế toán.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ biên phiên dịch cho Sếp và theo dõi data chăm sóc khách hàng .
- Phụ trách công việc văn phòng như hồ sơ chứng từ, phiếu xuất hàng v.v....
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
- Báo cáo các công việc
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
1. Tuyển dụng Idol livestream (TikTok)
• Tìm kiếm, sàng lọc và liên hệ các ứng viên tiềm năng (idol livestream, content creator trẻ) qua các kênh: Facebook, TikTok, Telegram, Group, Data nội bộ,...
• Chủ động nhắn tin, gọi điện, mời phỏng vấn và giữ kết nối thân thiện với ứng viên.
• Tư vấn, giải thích rõ công việc, thu nhập, lộ trình phát triển và môi trường đào tạo của RLC Media.
• Hướng dẫn ứng viên gửi CV, video test và hỗ trợ chuẩn bị buổi phỏng vấn cùng team đào tạo.
2. Chăm sóc & theo dõi ứng viên
• Theo dõi tiến trình tuyển dụng của từng ứng viên.
• Phối hợp với team Đào tạo và team Đánh giá để đảm bảo ứng viên được hỗ trợ đúng lúc ‒ đúng nhu cầu.
• Cập nhật kết quả phỏng vấn, báo cáo danh sách tuyển dụng hằng tuần cho quản lý.
3. Phát triển thương hiệu tuyển dụng
• Gợi ý và đóng góp vào việc sáng tạo nội dung tuyển dụng hấp dẫn trên mạng xã hội.
• Cùng team xây dựng hình ảnh nhà tuyển dụng thân thiện, uy tín trong cộng đồng idol TikTok.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Làm việc với khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Biên Phiên dịch Tiếng Trung sang Tiếng Việt và ngược lại;
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc.
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn