Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhân Viên Bán Hàng Điện Tự Động Hóa Công Nghiệp sẽ chịu trách nhiệm tư vấn và bán các sản phẩm, giải pháp tự động hóa công nghiệp cho khách hàng, đồng thời phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực này.
Công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn sản phẩm và giải pháp: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm và giải pháp tự động hóa phù hợp (bao gồm thiết bị điều khiển, cảm biến, bộ truyền động và các giải pháp liên quan).
- Phát triển khách hàng: Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, nhằm gia tăng doanh thu và mở rộng thị phần.
- Đàm phán và thương lượng: Chuẩn bị báo giá, đàm phán các điều khoản bán hàng và hợp đồng, đảm bảo mang lại lợi ích tối ưu cho cả khách hàng và công ty.
- Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản: Hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật và vận hành sản phẩm.
- Báo cáo và theo dõi công nợ: Lập báo cáo doanh số, cập nhật tình hình kinh doanh và báo cáo hiệu quả bán hàng cho cấp trên.
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
HAVANA CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KHO CỬA HÀNG
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Full time ( có thể xoay ca ) : 07h30 – 16h00 hoặc 14h00 – 22h30
– Nhận hàng về, kiểm đếm số lượng và chất lượng hàng, sắp xếp kệ vào kho
– Xử lý đơn Sapo
– Sắp xếp hàng trên kệ theo vị trí
– Làm hàng cho cửa hàng
Yêu cầu:
– Nam, từ đủ 18 tuổi, người Đà Nẵng, ưu tiên không vướng bận việc học
– Sức khỏe tốt
– Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương thỏa thuận
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chế độ phúc lợi siêu hấp dẫn: BHXH, thưởng lễ Tết, phép năm…
– Môi trường làm việc vui vẻ, trẻ trung, năng động
– Làm việc điều hòa, mát mẻ
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng tuyển nhanh qua Link: https://s.dn43.vn/c8htqf2
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV về mail: [email protected]
- Hoặc call/zalo: 0888 395 448
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Hải Dương:
3.2. Hưng Yên:
3.3. Nam Định:
3.4. Quảng Ninh:
3.5. Hải Phòng:
* Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty tại các quận (chủ động thời gian)
* Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố trên các nền tảng được công ty hỗ trợ.
* Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, đầu tư
* Học hỏi và không ngừng nâng cao kĩ năng nghề.
* Phối hợp với nhóm và quản lý để chốt giao dịch nhanh chóng.