Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch & chiến lược kinh doanh xe ô tô Mitsubishi theo định hướng Công ty.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu & lợi nhuận.
- Làm việc với nhà máy, xử lý khiếu nại khách hàng.
- Kiểm soát các mảng 5S: xe mới, phụ kiện, bảo hiểm, ngân hàng, đăng ký xe.
- Báo cáo định kỳ cho Tổng Giám đốc.
- Đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng, cơ chế thưởng – phạt đội ngũ kinh doanh.
- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh, đào tạo & đánh giá hiệu quả làm việc
• Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe (Kia, Mazda) từ Trưởng phòng bán hàng.
• Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
• Tư vấn thủ tục mua xe (tư vấn hỗ trợ các thủ tục vay, các gói bảo hiểm,...nếu có)
• Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch.
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng sản phẩm QR, POS của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đưa giải pháp để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng
- Đại diện thương mại cho Công ty để quản lý hệ thống khách hàng khu vực được giao Quản Lý, Đàm phán, thỏa thuận, chốt đơn hàng
- Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác Tỉnh (có chi phí theo quy chế công tác)
- Thực hiện các báo cáo và tham gia các buổi họp theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm giờ hành chính: 8h - 12h và 13h30 - 17h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)