Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Responsibilities
- Đến gặp trực tiếp trao đổi, gửi mẫu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ đến các khách hàng có sẵn
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có theo chỉ tiêu được đề ra mỗi tháng, và hỗ trợ khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm
- Cập nhật giá cả, sản phẩm và các thông tin khác của các đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ thứ 2 - thứ 6 và thứ 7 chia ca trực luân phiên)
- Địa điểm làm việc: 16/42 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 9h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)
· Phụ trách hồ sơ kế toán – thuế cho DN khách hàng được giao.
· Hướng dẫn và kiểm tra công việc các bạn hỗ trợ cùng nhóm.
· Làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn nghiệp vụ.
- Lên định hướng sáng tạo, chiến lược kế hoạch Content Marketing
- Kiểm duyệt tất cả nội dung và hình ảnh của team
- Đo lường, đánh giá. tối ưu chỉ số trên các kênh truyền thông
- Phối hợp với các trưởng nhóm Design & Digital Marketing
- Đào tạo, hướng dẫn nhân sự cấp dưới chuyên môn/kỹ năng
- Chịu trách nhiệm công việc cá nhân và toàn bộ team Content
- Các công việc khác của phòng MKT theo sự phân công của trưởng phòng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, đăng tin bằng hệ thống website, fanpage của tập đoàn
- Chăm sóc khách hàng gọi điện.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú hơn 50.000 sản phẩm trong nguồn hàng của Công ty.
- Thực hiện giao dịch dưới sự hướng dẫn của Trưởng phòng nhiều kinh nghiệm và các cấp Lãnh đạo Công ty.
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Mipec Tower - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
- Hệ thống chi nhánh toàn Hà Nội:
Đống Đa: 229 Tây Sơn | 4.2 Đặng Văn Ngữ
Hai Bà Trưng: 16 Võ Thị Sáu
Cầu Giấy: 37 Nguyễn Văn Huyên
Hà Đông: LKV5A-25, KĐT Văn Phú
Hoàng Mai: 34 Sunrise D, The Manor Central Park