Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty (các Cửa hàng, Đại lý, công ty Nội Thất, Nhà phân phối có kinh doanh sản phẩm phào chỉ hoàn thiện nội thất; Công trình có nhu cầu trang trí phào chỉ…)
- Năng động và tự chủ trong việc tìm kiếm, khai thác thông tin dự án xây dựng (đặc biệt bên công trình xây dựng)
- Theo dõi và thực hiện hoàn thiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng
- Tư vấn, theo dõi báo giá, mẫu mã gửi khách hàng
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần Nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
Nguồn khách hàng :
Văn Phòng làm việc
- Sun Life Flagship, 244 Pasteur , Phường 6, Quận 3.
- Lầu 30 tòa nhà Vietcombank, Công trường Mê Linh, Quận 1
- 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của văn phòng long an như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh của Văn Phòng.
- Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Văn Phòng
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Tìm kiếm và chăm sóc hệ thống khách hàng T2, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Báo giá và lên hợp đồng với các dự án công trình.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng, hợp đồng.
- Địa điểm là việc: VP công ty TNHH Trang Nguyễn – 449/35 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, TPHCM và Thủ Đức
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 thứ 2 - thứ 7.
- Hỗ trợ Bếp trưởng, Bếp phó xây dựng và triển khai thực hiện kê hoạch công việc của tổ
- Hỗ trợ Bếp trưởng, Bếp phó tổ chức quản lý và giám sát hoạt động của Bếp Á-Âu
+ Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực, đảm bảo đủ nhân sự vận hành hoạt động trong tổ
+ Tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm, nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh ATTP;
- Tổ chức kiểm soát quy trình chế biến, chất lượng món ăn (cả về mùi vị, quy cách sản phẩm…), đảm bảo tất cả các món ăn được cung cấp tới khách hàng đồng đều và đạt tiêu chuẩn thương hiệu;
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong Bếp Á-Âu;
- Thực hiện và kiểm soát công tác PCCC, an toàn lao động của các khu vực do tổ quản lý
- Chịu trách nhiệm trang trí, sắp xếp quầy thực phẩm đẹp mắt, phù hợp với thiết kế và định hướng ẩm thực của khách sạn;
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng
- Đánh giá và thiết lập các đại lý phân phối tại địa bàn được giao
- Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Từ 7h30 – 17h00 các ngày trong tuần (được nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
• Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
• Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
• Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).