Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giám sát và kiểm soát công việc xây dựng dân dụng - NHÀ PHỐ, đúng bản vẽ thiết kế.
- Hướng dẫn đội thi công bản vẽ, công tác thi công sẵn có theo quy trình công ty ban hành.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, báo khối lượng cung ứng vật tư cho bộ phận thu mua vật tư.
- Làm việc với Chủ đầu tư/Tư vấn, nghiệm thu các hạng mục được giao.
- Quản lý Thi công nhà phố, nếu bạn đã từng giám sát thi công nhà phố là một lợi thế, hãy mô tả chi tiết.
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
• Đánh giá và báo cáo vệ sinh nhà xưởng và cá nhân hàng ngày theo SSOP.
• Đánh giá chất lượng nguyên liệu nhận vào cho quá trình sản xuất.
• Theo dõi quy trình sản xuất theo GMP.
• Kiểm tra chất lượng nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm trong quá trình sản xuất.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng hủy, hàng hạ cấp hàng ngày, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Kiểm tra và lập báo cáo hàng trả về, phân tích nguyên nhân và đề ra hành động khắc phục.
• Đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình làm việc của nhà máy và bộ phận.
• Báo cáo các vấn đề không phù hợp cho Trưởng bộ phận và Giám đốc kỹ thuật.
- Nhận và xuất file in từ yêu cầu khách hàng.
- Trường hợp khách yêu cầu thiết kế thì phải biết thiết kế file cho khách.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, lập lệnh thanh toán online
- Quản lý quỹ và lập phiếu chi nếu phát sinh chi tiền mặt
- Lập bộ hồ sơ thanh toán mua hàng quốc toán quốc tế và trực tiếp đi lệnh.
- Hỗ trợ check các tờ khai hải quan, check và nộp thuế nhập khẩu và thuế GTGT hàng nhập khẩu.
- Mở thư bảo lãnh tiền tạm ứng (nếu có)
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi bán hàng, xuất hóa đơn GTGT
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, chứng từ ngân hàng, lương và một số nghiệp vụ phát sinh khác…
- Hàng tháng kê khai thuế GTGT, TNCN.
- Lập báo cáo tài chính theo định kỳ (quý, tháng, năm) và giải trình số liệu chi tiết.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, theo yêu cầu.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hóa đơn, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm
- Hỗ trợ check hợp đồng đầu ra, đầu vào, xử lý các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Thời gian làm việc: hành chính từ 8h30 đến 17h30 (từ thứ 2-thứ 6), thứ 7 làm từ (8h30 đến 12h).
Công ty MH chuyên bán và cho thuê xe nâng người, đồng thời cung cấp pin lithium tự sản xuất và ắc quy cho các loại xe điện du lịch, xe golf, xe nâng người. Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ phụ trách riêng một nhóm sản phẩm với các đầu việc cụ thể sau:
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
- Quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện kỹ năng, quy trình làm việc cho nhân viên
- Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng
- Quản lý hàng hóa, kiểm soát đơn hàng, báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng, đảm bảo dịch vụ tốt nhất
- Lập báo cáo và lập kế hoạch bán hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn