Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý và tối ưu quảng cáo Google Ads, Facebook Ads để tiếp cận khách hàng tiềm năng (đại lý bán lẻ, công trình lớn).
• Xây dựng, phát triển nội dung (Viết nội dung, trình bày, ý tưởng/thiết kế hình ảnh, video, ..)
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng hình ảnh, video quảng bá sản phẩm
• Tìm kiếm và cập nhật các xu hướng quảng cáo tiếp thị mới để đề xuất triển khai và trực tiếp thực hiện.
• Đo lường, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing, đề xuất cải tiến để tăng hiệu suất Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, Zalo OA, v.v.)
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
- Phụ trách các công việc sau khi team sales đã chốt đơn hàng với khách hàng. Cụ thể: kiểm tra hợp đồng và đơn hàng của sales, thực hiện các thủ tục liên quan đến việc giao hàng, điều phối giao hàng với nhà máy và công trình, làm hồ sơ giao hàng và thanh toán.
- Làm file báo giá và chuẩn bị hồ sơ, mẫu sản phẩm cho trưởng phòng.
- Một số báo cáo nội bộ của phòng kinh doanh: Theo dõi tồn kho hàng nhập khẩu, tổng hợp bảng chia doanh số hàng tháng, tổng hợp đánh giá KPI hàng tháng và các báo cáo tổng hợp khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Kiểm tra và ký duyệt một số chứng từ trên phần mềm quản lý trong phạm vi được phân quyền
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
1. Tìm kiếm và giới thiệu khách hàng tải app và mua hàng trên Sendo Farm
2. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
Thông tin chung:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
• Gọi điện tư vấn khách hàng theo data có sẵn (khách hàng quan tâm đến các dịch vụ nha khoa như tẩy trắng, niềng răng, bọc răng sứ, implant…)
• Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn
• Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trước & sau khi sử dụng dịch vụ
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
- Nhận Data khách mới từ Công ty Hoặc Chủ động tìm kiếm khách hàng
- Theo dõi đơn hàng, công nợ, báo giá, hợp đồng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng
- Thống kê và Báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng
- Chào bán sản phẩm cho các đại lý về sản phẩm phân bón qua lá
- Chăm sóc những khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng, hỗ trợ giao hàng, thu hồi công nợ,
- Tìm kiếm, tiếp cận và gặp gỡ giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng,
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng đang có nhu cầu.
- Duy trì và chăm sóc sau bán hàng, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM TINH NGUYÊN TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (FULL-TIME)
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h00
Địa điểm làm việc: Cửa hàng Đặc Sản Xứ Nắng Tinh Nguyên tại Sun World Bà Nà Hills (xã Hoà Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng)
:
– Thực hiện các công việc tại cửa hàng bao gồm sắp xếp quầy kệ sản phẩm đẹp mắt, tư vấn khách hàng,…
– Vệ sinh quầy kệ, giữ gìn cửa hàng sạch sẽ ngăn nắp, gọn gàng.
– Bảo quản hàng hoá, vật dụng tại cửa hàng
– Báo cáo kết ca vào mỗi ngày sau khi kết thúc ca làm
– Thực hiện kiểm kho và quản lý tồn kho tại cửa hàng
– Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý
Yêu cầu:
– Từ đủ 18 tuổi, đã tốt nghiệp THPT
– Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản
– Vui vẻ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương hấp dẫn
– Chế độ BH theo chính sách công ty sau 3 tháng làm việc
– Mỗi tháng có 2 ngày off và 1 ngày phép
– Hỗ trợ xăng xe, ăn uống hàng tháng
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Ms Ngân Hà (0357310672)
- Phụ trách kinh doanh phân phối toàn bộ thị trường HCM & các tỉnh Miền Đông và Miền Tây: phát triển thị trường, quản lý và mở hệ thống đại lý và tổng đại lý tại khu vực.
- Phát triển thị trường, lên kế hoạch chào hàng, giới thiệu các sản phẩm công ty phân phối đến các đại lý, tỉnh thành khu vực HCM & miền Đông và miền Tây.
- Tham mưu cho BLĐ công ty những chính sách giá, khuyến mại, kích cầu để lan tỏa được các sản phẩm đến khách hàng
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h – 17h30)
SẢN PHẨM: Tất cả các sản phẩm Ngành tiêu dùng nhanh trên App VinShop: Bia, thực phẩm, Hoá mỹ phẩm...
- Đầu giờ sáng: Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng; Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tuần / tháng.
- Chịu trách nhiệm phát triển các Khách hàng mới là đại lý, cửa hàng tạp hóa nhập hàng qua website/app: VinShop
- Thực hiện việc đi thăm, khảo sát các đại lý hàng ngày tại khu vực phụ trách
- Đảm bảo số lượng và doanh số đơn hàng theo tháng, dưới sự quản lý của Quản lý Phát triển thị trường
- Đảm bảo đầy đủ lượt khảo sát theo chỉ tiêu do Quản lý phát triển thị trường giao cho
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho Khách hàng
- Khu vực phụ trách: Phụ trách các khu vực theo sự phân công của quản lý và nguyện vọng của nhân viên
1. On-premise marketing strategy development and management
2. Build up On-premise channel-specific infrastructure (Dine-in/Take-home/Kid and Teen parties)
3. Develop and create On-premise channel sales-building programs
4. Map out channel communications grid/ calendar for the On-premise channels, ensuring strategic alignment and coordination among all relevant departments
5. Key results for On-premise
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h