Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng về thiết kế màu sắc, bố cục sản phẩm và các giải pháp dịch vụ phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch quảng bá hiệu quả.
- Phát triển ý tưởng thiết kế giao diện website phù hợp với ngành nghề và yêu cầu của khách hàng.
- Hướng dẫn và bàn giao sản phẩm dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng tiềm năng (Công ty cung cấp dữ liệu hỗ trợ).
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
- Tiếp nhận đơn hàng qua điện thoại hoặc email
- Tìm kiếm khách hàng mới cho công ty, chăm sóc khách hàng cũ của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng, đơn hàng với khách hàng
- Kiểm tra theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng
- Liên hệ với khách hàng để làm đơn đặt hàng
- Nhận thêm phần trăm hoa hồng doanh số đối với khách hàng tìm kiếm được
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
HÀ NỘI:
– Số 01SH012A tòa nhà S2.05- khu đô thị Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Kiot số 102- Lô B (lô 2)- tòa nhà CT36- Ngõ 177 Đường Định Công, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Kiot 14- tòa nhà HH1C- Khu DV nhà ở Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số 44 -LK17 Dọc Bún 2 - KĐT Văn Khê, Phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Số 630 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
– Số 265 Giáp Nhất, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
– Số nhà 36B2 TT8 KĐT Văn Quán, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
– Số 39/12 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
MIỀN BẮC:
– Số 72 Trần Phú, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn
– Số 11B Ngõ 12 Lê Quý Đôn, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
– Số 619 đường Điện Biên, Phường Minh Tân, Thành phố Yên Bái, Yên Bái
– Số 81 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, Thái Bình
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh quầy
– Kiểm kê hàng trong kho, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày
– Thu ngân
- Đại diện Công ty chăm sóc các điểm bán theo các tiêu chuẩn bán hàng, thực hiện kế hoạch bán hàng và các chương trình khuyến mãi của Công ty để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì hình ảnh sản phẩm công ty tại điểm bán và đảm bảo doanh số được giao.
- Hằng ngày đi thị trường tìm kiếm khách mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Kiểm tồn kho điểm bán
- Trưng bày sản phẩm lên kệ, tủ lạnh
- Tư vấn chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và chốt đơn hàng
- Cập nhật kết quả làm việc theo tuần, theo tháng
- Thu thập và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm của công ty trên địa bàn phụ trách.
- Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu doanh số cho nhân viên trong địa bàn phụ trách
- Hỗ trợ và giám sát nhân viên trên địa bàn thực hiện tốt công việc và các quy định của công ty, đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý mối quan hệ của trình dược viên với khách hàng
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng tại khu vực
- Địa điểm làm việc: Quản lý khu vực Miền Đông gồm các tỉnh: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng cho công ty
- Xây dựng các mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm gia tăng hiệu suất bán hàng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường, theo dõi các hoạt động, chiến lược của đối thủ cạnh tranh
- Xem xét các yếu tố tác động của thị trường đến xu hướng, nhu cầu, hành vi mua hàng,...của khách hàng để có các hướng phát triển phù hợp
- Lên kế hoạch kinh doanh cho sản phẩm và dịch vụ một cách cụ thể, chặt chẽ và chính xác
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh và một số hoạt động liên quan khác
Thời gian làm việc:
- Hub: thứ 3 - chủ nhật: 10h - 20h (nghỉ trưa 12 - 14h)
- Trụ sở: thứ 2 - thứ 7: 9h - 18h (nghỉ trưa 12h - 13h)
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận DATA NÓNG/HOT LEAD (KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU) thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Fulltime xoay ca: 8h/ngày, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2 : 8h30 - 17h30
+ Ca 3: 14h - 22h