Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách bán hàng
2. Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng trong lĩnh vực quảng cáo, tài trợ truyền hình
3. Xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác gói quảng cáo, tài trợ truyền hình
4. Hỗ trợ các bộ phận chương trình truyền hình trong việc xây dựng ý tưởng, format, xây dựng gói bán hàng
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Số 8, nhà B12, Khu đô thị Mỹ Đình I, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
1. Thúc đẩy và quản lý kinh doanh:
2. Chiến lược kinh doanh và phát triển bán hàng:
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
TONAMEDIA hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử (E- commerce) chủ yếu tại thị trường Quốc tế (US, EU, UK..) cần tuyển dụng: NHÂN VIÊN EMAIL MARKETING
Số lượng: 01 Nữ
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Yspace 110B Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h (thứ 2 – thứ 6), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút.
:
• Lên ý tưởng, kế hoạch, thực hiện và theo dõi chiến dịch Email marketing đến khách hàng sẵn có tại thị trường Mỹ.
• Am hiểu, chăm sóc các kênh social media (FB, IG, Tiktok…)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu:
• Kỹ năng viết, đọc hiểu tiếng Anh.
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing là 1 lợi thế.
• Đam mê với lĩnh vực Marketing.
• Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Canva, Capcut,ChatGPT v.v. là 1 lợi thế.
• Sở hữu laptop cá nhân.
Quyền lợi:
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ.
• Được hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu về thương mại điện tử và marketing.
• Lương cơ bản: Deal theo năng lực (Lương cơ bản + hoa hồng UP TO 10-20 triệu).
• Làm việc trong môi trường vui vẻ, hoà đồng
• Được nghỉ các ngày lễ, tết trong năm – Chế độ như luật Việt Nam quy định (tháng 13, thưởng…)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp tâm lý, thoải mái, đồng nghiệp cute…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [Vị trí] Họ và tên. Hoặc qua Zalo/ Sđt/: 0397913501/0386695797
1. Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh
- Xác định mục tiêu doanh số, thị phần và kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng.
- Phân tích thị trường, Khách hàng, đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh chiến lược phù hợp.
- Đề xuất chính sách bán hàng, giá bán, chiết khấu phù hợp với chiến lược Công ty.
2. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh
- Đào tạo và nâng cao kỹ năng của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất (KPIs).
- Hỗ trợ nhân viên trong quá trình tiếp cận, đàm phán và chốt hợp đồng với Khách hàng.
3. Quản lý Khách hàng và phát triển thị trường
- Duy trì quan hệ với Khách hàng hiện tại, phát triển Khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu Khách hàng, phân loại Khách hàng theo nhóm để có chiến lược tiếp cận hiệu quả.
4. Quản lý hoạt động bán hàng và doanh thu
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng, đơn hàng, công nợ để đảm bảo dòng tiền ổn định.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng sản phẩm, khu vực, Khách hàng.
- Phối hợp với phòng kế toán, kho vận để đảm bảo hàng hóa đáp ứng kịp thời cho Khách hàng.
5. Báo cáo và tham mưu chiến lược cho Ban Giám đốc
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất điều chỉnh chiến lược, chính sách bán hàng theo tình hình thực tế.
- Tham gia vào quá trình xây dựng chiến lược phát triển dài hạn của Công ty.
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
Thời gian làm việc:
- Hub: thứ 3 - chủ nhật: 10h - 20h (nghỉ trưa 12 - 14h)
- Trụ sở: thứ 2 - thứ 7: 9h - 18h (nghỉ trưa 12h - 13h)
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty đến khách hàng tiềm năng.
- Chủ động tìm kiếm, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng thông qua các kênh Marketing và dữ liệu có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau giao dịch để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Tham gia các buổi đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng tư vấn và kiến thức thị trường.
- Phối hợp với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số và phát triển công ty.
CÔNG TY TNHH EPP VIỆT NAM tuyển dụng 02 NVKD Quốc Tế
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tìm kiếm và chăm sóc, hỗ trợ khách hàng,
Tư vấn về mẫu mã sản phẩm, phương thức vận chuyển
Theo dõi đơn hàng từ khi ký hợp đồng tới khi giao hàng
Quảng bá các sản phẩm của công ty trên các kênh thương mại điện tử.
Tìm kiếm và khảo sát các thị trường quốc tế để mở rộng thị trường.
Lập phương án kinh doanh cho các mặt hàng chiến lược được phân công, chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện phương án kinh doanh
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Thời gian: Từ Thứ 2-Thứ 6
Địa điểm: Tòa nhà Lake 1, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Lương cứng : 7tr - 25tr
Được đóng bảo hiểm xã hội và phúc lợi đầy đủ
LIÊN HỆ
Bạn nào quan tâm ib hoặc gửi CV qua địa chỉ:
Email: [email protected] SĐT: 0986002888