Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển Kênh Đại lý và Nhà thầu Xây dựng
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm xi măng và phụ gia của công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với các đại lý phân phối, cửa hàng bán hàng, nhà thầu xây dựng, công ty thi công và các bên liên quan để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
• Tư vấn sản phẩm, chính sách giá và các chương trình khuyến mãi đến đại lý và nhà thầu.
• Tương tác và thúc đẩy nhận diện thương hiệu ở các đại lý, người tiêu dùng.
• Chăm sóc đại lý và hệ thống khách hàng của đại lý hiện có tại khu vực được phân công.
2. Chăm sóc khách hàng và quản lý doanh số
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thầu hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi công nợ, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn từ các đối tác.
• Đảm bảo đạt KPI doanh số bán hàng theo mục tiêu công ty đề ra.
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
3. Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng (vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.