Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty đến các Đại lý theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc Đại lý, thúc đẩy quá trình nhập hàng của Đại lý.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã được giao theo kế hoạch.
- Hỗ trợ và thực hiện các chương trình quảng cáo sản phẩm theo kế hoạch của Công ty
- Nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển thị trường ở các tỉnh.
- Nhân viên kinh doanh mảng trại làm việc tại công ty.
- Nhân viên kinh doanh mảng đại lý làm việc tại thị trường.
- Chăm sóc khách hàng cũ và lên kế hoạch bán hàng, phát triển doanh số.
- Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mảng Đại lý và mảng trại.
- Phân tích và phát triển thị trường.
- Đề xuất phương án mới tối ưu.
- Báo cáo công việc thực hiện và kế hoạch công việc tuần, tháng, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Làm việc tại Văn phòng công ty và thị trường.
Khu vực làm việc: Tại Văn phòng Công ty và thị trường các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam bộ
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên.
Tất cả các khu vực Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định.
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
** Ứng viên lưu ý: công việc phù hợp cho các ứng viên nữ yêu thích công việc sales, sẵn sàng đi công tác và yêu cầu giao tiếp tốt tiếng Anh là cần thiết.
- Finding new customers, gathering market information/ Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập thông tin thị trường;
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets/ Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa công ty và thị trường hiện tại và tiềm năng của công ty;
- Discuss to the manager prior to negotiate the terms of an agreement, price and costs, delivery and specifications, providing customers with quotations and closing sales/ Thảo luận với quản lý trước khi đàm phán các điều khoản của thỏa thuận, giá cả và chi phí, giao hàng và chất lượng sản phẩm, cung cấp báo giá cho khách hàng và chốt giao dịch.
- Gaining a clear understanding of customers' businesses and / Hiểu rõ về hoạt động kinh doanh và yêu cầu của khách hàng;
- Liaising with suppliers to check the progress of existing orders/ Liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện tại;
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations/ Đại diện cho tổ chức tại các triển lãm thương mại, sự kiện;
- Meeting farmers and suppliers as required, explaining farmers about organic farming and implementing healthy farming practice / Gặp gỡ nông dân và nhà cung cấp khi được yêu cầu, giải thích cho nông dân về canh tác hữu cơ và thực hiện phương pháp canh tác lành mạnh;
- Support during organic farming audit from relevant authorities/ Hỗ trợ trong quá trình kiểm toán canh tác hữu cơ;
- Support to make export-import documents /Phối hợp làm chứng từ xuất nhập khẩu;
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets/ Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng bạn, hướng tới đạt hoặc vượt mục tiêu.
** More detailed information will be discussed in the interview/ ** Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.
2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.
3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án
4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.
5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc
6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường
7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.
9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
10. Thời gian làm việc
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại:
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản .
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo chiến lược của công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi khiếu nại
- Báo cáo thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm
- Thực hiện các công việc được phân công từ các cấp lãnh đạo
- Tư vấn và bán các sản phẩm thuốc lá Mevius và Camel theo danh sách khách hàng của Công ty.
- Duy trì và mở rộng các cửa hàng phân phối.
- Trưng bày hình ảnh sản phẩm.
- Trực tiếp quản lý cửa hàng trên khu vực đảm nhận
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 84-86 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM hoặc các kho hàng của Công ty tại TP.HCM
Thời gian làm việc:
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới tại các Khu công nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty cung cấp.
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm của công ty đáp ứng nhu cầu cần hỗ trợ của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các nhà máy, các nhà thầu và tư vấn thiết kế.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng bộ phận.
- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tiếp nhận data Khách hàng có nhu cầu, khách hàng tiềm năng. Thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn và hỗ trợ khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của công ty (Thực phẩm Chức năng về sức khỏe, sắc đẹp, sữa dinh dưỡng,...)
- Giới thiệu các chương trình ưu đãi khuyến mãi của công ty đến với Khách Hàng
- Cập nhật thông tin trạng thái của khách hàng lên hệ thống để theo dõi thông tin giao nhận hàng
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu
- Địa chỉ văn phòng làm việc: 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
- Thời gian làm việc: Xoay ca: 8h/ ngày, 6 ngày/ tuần
+ Ca 1: 08:00 – 17:000
+ Ca 2: 08:30 – 17:30
+ Ca 3: 14:00 – 22:00 (2 ngày/ tuần)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)