Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Đa dạng các sản phẩm từ căn hộ, biệt thự khu vực Tp.HCM, Nha Trang, Long An, Vũng Tàu,...như Eco Retreat Long An , Gamuda Nhơn Trạch, Vinhomes ,Masterise Homes, Sun Group Vũng Tàu, Libera Nha Trang - KN Holdings, Caraworld Cam Ranh - KN Group,...
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên DATA CÓ SẴN, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing.
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Am hiểu về thị trường thu mua phế liệu, nhựa tái chế
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng quan hệ với khách hàng lớn.
- Chủ động, linh hoạt trong công việc, có thể đi công tác khi cần.
Địa chỉ: SH-03 Khu Eco Xuân Lái Thiêu, Phường Lái Thiêu, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng
- Phát triển thị trường, giao dịch với các khách hàng tiềm năng để mở rộng hệ thống khách hàng.
- Đại diện công ty trực tiếp báo giá, trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ. Giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Quản lý công nợ, chứng từ quy định theo thủ tục bán hàng.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng và giải quyết theo thủ tục xử lý khiếu nại khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Phát triển khách hàng mới;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện có;
- Quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ Công ty;
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, trao đổi thông tin với khách hàng;
- Xử lý khiếu nại của khách hàng;
- Hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Công ty TNHH Hưng Nghiệp CAREERVIET chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực lọc công nghiệp: Lọc bụi – khí, lọc phòng sạch, lọc phòng sơn, lọc nước, hóa chất, thực phẩm, …
Mô tả công việc:
- Phụ trách toàn bộ hoạt động của phòng kinh doanh
- Lên kế hoạch bán hàng, tổ chức đội ngũ bán hàng theo mục tiêu của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng
- Phân tích thị trường, Khảo sát, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tham gia xây dựng tài liệu bán hàng theo yêu cầu và kế hoạch của Công ty.
- Xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo công việc cho Ban Giám đốc theo quy định của Công ty.
- Các công việc theo khác thuộc chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Địa điểm làm việc:
- Phát triển khách hàng mới.
- Quản lý và Chăm sóc khách hàng trước và sau sale.
- Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm được phân công. Báo cáo tình hình kinh doanh trong tháng....
- Địa điểm làm việc: Tại Đà Nẵng
Tuyển dụng Quản Lý Khu Vực: Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Lâm Đồng
- Nhiệm vụ Đào tạo tuyển dụng sale khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty đề ra.
- Tham mưu cho ban lanh đạo công ty