Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Công việc: Phân Phối (bán sỉ) các sản phẩm linh kiện và phụ kiện điện thoại
- Đối tượng khách hàng: đại lý, công ty, cửa hàng bán lẻ linh kiện và phụ kiện điện thoại khu vực Hà Nội
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có và tìm kiếm khách hàng tiềm năng ( thông qua email, điện thoại, đi sales trực tiếp thị trường, thương lượng gặp khách hàng )
- Xây dựng, triển khai, thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
1. Phát triển Kênh Đại lý và Nhà thầu Xây dựng
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm xi măng và phụ gia của công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với các đại lý phân phối, cửa hàng bán hàng, nhà thầu xây dựng, công ty thi công và các bên liên quan để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
• Tư vấn sản phẩm, chính sách giá và các chương trình khuyến mãi đến đại lý và nhà thầu.
• Tương tác và thúc đẩy nhận diện thương hiệu ở các đại lý, người tiêu dùng.
• Chăm sóc đại lý và hệ thống khách hàng của đại lý hiện có tại khu vực được phân công.
2. Chăm sóc khách hàng và quản lý doanh số
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thầu hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi công nợ, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn từ các đối tác.
• Đảm bảo đạt KPI doanh số bán hàng theo mục tiêu công ty đề ra.
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
3. Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng (vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp.
- CSKH qua các kênh marketing online phát triển thương hiệu, sản phẩm trên website, diễn đàn, mạng xã hội, tiktok, thương mại điện tử … : Trực trong và ngoài giờ, Seeding tại các hội nhóm ( Trực ngoài giờ hưởng lương theo cơ chế riêng)
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục hỗ trợ livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+Tìm kiếm, tư vấn và bán hàng.
+Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh thông tin, mối quan hệ cá nhân.
+Chăm sóc khách hàng sau bán, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Địa điểm làm việc tại:
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…