Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới
- Lên kế hoạch, đề xuất và thực hiện các chương trình bán hàng để tăng doanh số
- Lập báo giá, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến trình hợp đồng
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên vào cuối tháng
- Đi công tác các tỉnh thành ngắn ngày theo kế hoạch đề ra của bộ phận
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30
Thứ 7: 8h30-16h30
(Nghỉ trưa 1h30)
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
2. Phát triển thương hiệu:
3 .Tổ chức sự kiện và triển lãm:
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
5.Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
6. Quản lý nội dung và quảng cáo:
7. Đo lường và báo cáo hiệu quả marketing:
8. Quản lý ngân sách marketing:
9. Xây dựng quy định, quy trình liên quan hoạt động MKT
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 - 7:00
- Tìm kiếm khách hàng trên data có sẵn.
- Báo giá, tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 7
+ Sáng: 8h00- 12h00
+ Chiều: 13h15 -17h15
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn về sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe (tính năng và giá cả tương tự bảo hiểm y tế).
- Data có sẵn, không phải đi thị trường hay tìm kiếm khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng đăng ký gói bảo hiểm sức khỏe (đa dạng bảo hiểm về các loại bệnh, phù hợp với mọi độ tuổi với chi phí cực hợp lý)