Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng cho các sản phẩm của công ty (Tủ điện, thang máng cáp...)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về các sản phẩm Tủ điện, thang máng cáp
- Nhận hồ sơ yêu cầu báo giá / chào giá của phòng ban Kinh doanh, khách hàng
- Bóc tách thiết bị sử dụng trong dự án và liên hệ với hãng sản xuất thiết bị để xin chính sách giá (Đối với các dự án lớn cần phải có giá đầu vào tốt)
- Trao đổi lại với người phụ trách dự án để thống nhất phương án chào giá
- Lên phương án bóc tách, chào giá cho dự án của mình phụ trách. phát hành và bảo vệ phương án, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
- Gửi DANH MỤC VẬT TƯ sau khi chốt đơn hàng cho phòng vật tư
- Làm việc với tư vấn thiết kế, chủ đầu tư, hãng thiết bị về thiết kế tủ điện
- Làm việc giờ hành chính, không phải đi thị trường
- Chăm sóc khách hàng từ Data do công ty cung cấp.
- Tìm kiếm KH mới, phát triển mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn báo giá cho khách hàng về thiết bị máy móc sản phẩm công ty nhập khẩu và phân phối (Máy cắt nhôm, máy sản xuất cửa nhôm, máy cầm tay, linh phụ kiện kèm theo ..vv).
- Đàm phán ký hợp đồng với khách hàng.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo hướng dẫn chi tiết cụ thể.
- Công việc trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
1. Tư vấn và thực hiện hợp đồng dịch vụ:
• Tư vấn khách hàng (KH) tiềm năng ký hợp đồng đầu tư và định cư qua các kênh: đến trực tiếp văn phòng, hotlines, Telesales, các kênh online/LiveChat, Fanpage, Zalo, Email, CTV, khác…
• Đánh giá hồ sơ, tư vấn lộ trình đầu tư, định cư phù hợp với KH.
• Tìm hiểu, cập nhật thông tin chương trình đầu tư, định cư, chính sách thị thực ở các nước.
• Chăm sóc, theo dõi KH tiềm năng đã liên hệ.
• Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện hồ sơ.
• Đảm bảo KPIs và deadline công việc.
• Tham gia sự kiện giới thiệu về các chương trình đầu tư, định cư để cập nhật thông tin chương trình định cư.
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
2. Hoạt động hỗ trợ tư vấn bán hàng
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch, tham gia tổ chức sự kiện quảng bá thúc đẩy hoạt động tư vấn chốt sale.
• Phối hợp với marketing xây dựng các nội dung sáng tạo để quảng bá chương trình.
3. Kế hoạch, báo cáo:
• Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng kế hoạch doanh số hàng tháng, quý, năm.
• Lập kế hoạch hoạt động cụ thể để phục vụ cho việc tư vấn nhằm đạt mục tiêu doanh số đã đề ra.
• Báo cáo doanh số, hoạt động tư vấn hàng tuần, tháng, quý, năm.
• Duy trì những quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có và phát triển thêm nhiều khách hàng mới.
• Theo dõi các công việc mua bán, kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xi măng, clinker, thạch cao, xỉ và các vật liệu khác trong lĩnh vực xi măng.
• Giám sát việc xếp hàng, dỡ hàng
• Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện các hợp đồng, hồ sơ, thanh toán
• Thúc đẩy thu hồi công nợ của khác hàng
• Chăm sóc khách hàng
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
• Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
• Tư vấn khách hàng, giới thiệu các sản phẩm Bất động sản Đất nền, trong nguồn hàng của Công ty;
• Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm;
• Theo dõi hoàn thiện hợp đồng cho khách hàng;
• Theo dõi các đợt thanh toán của khách; Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời;
• Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo đúng quy trình;
• Báo cáo hoạt động hằng ngày.
• Các công việc khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Thành Phố Mới Bình Dương
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
5. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu
1. Phát triển Kênh Đại lý và Nhà thầu Xây dựng
• Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý phân phối sản phẩm xi măng và phụ gia của công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với các đại lý phân phối, cửa hàng bán hàng, nhà thầu xây dựng, công ty thi công và các bên liên quan để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
• Tư vấn sản phẩm, chính sách giá và các chương trình khuyến mãi đến đại lý và nhà thầu.
• Tương tác và thúc đẩy nhận diện thương hiệu ở các đại lý, người tiêu dùng.
• Chăm sóc đại lý và hệ thống khách hàng của đại lý hiện có tại khu vực được phân công.
2. Chăm sóc khách hàng và quản lý doanh số
• Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý, nhà thầu hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Theo dõi công nợ, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn từ các đối tác.
• Đảm bảo đạt KPI doanh số bán hàng theo mục tiêu công ty đề ra.
• Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
3. Báo cáo và phối hợp
• Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng (vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật).
• Đóng góp ý kiến để nâng cao hiệu quả bán hàng và xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp.