Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh kênh phân phối ngành hàng ELV, PCCC.
- Xác định nhu cầu thị trường, xây dựng các phương pháp, quy trình, chính sách nhằm tiếp cận đối tượng là các Đại lý, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số của Phòng kinh doanh, quản lý và điều tiết các hoạt động của phòng để đạt được mục tiêu đề ra
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Trực tiếp thực hiện và theo dõi hợp đồng
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh mới, hiện hữu và tiềm năng; thực hiện chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo các kế hoạch, chiến lược kinh doanh nhằm phù hợp với chiến lược chung của công ty trong từng giai đoạn
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của Phòng Mạch, bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: Bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới..
- Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm bao bì giấy của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thống kê và báo cáo.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Nhận việc trong ngày.
- Làm việc tại: Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc , Bình Chánh, TP. HCM ( 434 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A )
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Nhận data khách hàng đã đăng ký (data có sẵn của Công ty) mỗi ngày từ Marketing.
- Gọi điện đến khách hàng thông báo các gói combo, chương trình khuyến mãi,…
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,…
- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ lên hệ thống
Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm khách hàng mới, không đi thị trường.
Địa chỉ văn phòng làm việc: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; OFF 1 ngày bất kỳ, không cố định
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 8h30 - 17h30;
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (2 ca/tuần)
- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing Online: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Tik Tok, Zalo OA,Website....
- Xây dựng chiến lược Marketing cho các sản phẩm, chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh online: Google, Facebook, Zalo, Instagram, Tik Tok...
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Khuyến mãi, Event cho công ty.
- Đề xuất, các giải pháp về lượt truy cập, giải quyết các tình huống phát sinh.
- Chăm sóc hệ thống website chính + web vệ tinh. Chăm sóc các kênh social media: facebook, zalo, youtube của công ty.
- Chạy quảng cáo GG ads, FB ads.
- Nắm bắt xu hướng nhanh và nhạy bén.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, tư duy sáng tạo.
- Địa chỉ làm việc: 1487 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại văn phòng: 495/8/16 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
TÌM KIẾM GIÁM ĐỐC KINH DOANH XUẤT SẮC
Chinh phục thị trường – Dẫn dắt tăng trưởng – Kiến tạo tương lai
Bạn có đam mê với lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động?
Bạn là người năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết và luôn tìm kiếm cơ hội chinh phục những thành tựu lớn?
Bạn sẵn sàng ứng dụng công nghệ và đổi mới chiến lược để mở rộng thị trường, dẫn dắt đội ngũ vươn xa?
Hoàng Minh đang tìm kiếm một Giám Đốc Kinh Doanh xuất sắc để cùng chúng tôi đưa hàng nghìn học viên đến với những cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Newzealand!
VAI TRÒ CỦA BẠN
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh đột phá để gia tăng số lượng học viên du học & lao động tại Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Newzealand...
Phát triển, quản lý và nâng cao hiệu suất của đội ngũ kinh doanh.
Kết nối, đàm phán và mở rộng mạng lưới đối tác trong nước & quốc tế.
Ứng dụng công nghệ hiện đại vào quản lý và tăng hiệu suất tuyển sinh.
Định vị thương hiệu Hoàng Minh trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động.
Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh\Tây Ninh\Bình Định\Long An\Trà Vinh\Sóc Trăng\Bến Tre
Bạn đã sẵn sàng để bước vào một hành trình bứt phá sự nghiệp chưa?
Ứng tuyển ngay bằng cách gửi CV đến [email protected] hoặc inbox trực tiếp để kết nối với chúng tôi! (0965761393)
Hãy cùng Hoàng Minh kiến tạo tương lai!
• Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
• Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
• Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Chi nhánh chính: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 và gần 20 trụ sở phụ khắp tất cả các Quận TP.HCM và TP.Thủ Đức