Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng tuyển dụng Nhân viên Phụ Bếp
– Số lượng: 1 người
– Địa chỉ làm việc: 47- 49 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà – Đà Nẵng (Giao nhau với đường Hồ Nghinh)
– : Trao đổi trong buổi phỏng vấn
– Ưu tiên ứng viên ở Quảng Nam – Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực…
– Ưu tiên ứng viên ở Quảng Nam – Đà Nẵng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Phụ cấp cơm ca
– Tham gia BHXH, BHTN, BTYT đầy đủ theo quy định…
– Thưởng lễ, tết.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Điện thoại: 0911271177 Mr Khương
- Email: [email protected]
1. Định hướng điều hành công ty
- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của Công ty.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và phân bổ ngân sách, chi phí, định hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
2. Quản lý kế hoạch kinh doanh sản xuất, tài chính.
- Nắm bắt tình hình kinh doanh và các biến động trong ngành nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh sản xuất và quản lý chi phí tài chính công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh sản xuất của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh như mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cơ quan bên ngoài liên quan đến ngành nghề chung của công ty và tập đoàn.
- Chịu trách nhiệm về việc duy trì kinh doanh sản xuất và chất lượng sản phẩm của công ty. Xây dựng các chỉ tiêu, kế hoạch để đảm bảo công ty luôn duy trì hoạt động sản xuất và đem lại doanh thu theo chỉ tiêu đề ra.
- Yêu cầu tất cả phòng ban trong công ty phải luôn có Đề xuất các giải pháp cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng, sản phẩm, giảm thiểu chi phí vận hành và các công việc, dự án do tập đoàn đề ra trong năm.
- Quản lý và quyết đoán khi Tham gia thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất giảm tối ưu chi phí.
3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Quản lý và điều phối đảm bảo tất cả phòng ban thực hiện đúng chức năng công việc và đem lại hiệu quả cao cho công ty.
- Đảm bảo tất cả hoạt động của Công ty tuân thủ Pháp luật nước Việt Nam.
4. Quản lý Báo cáo công việc
- Thu thập, tổng hợp và phân tích tất cả báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự, sản xuất để kiểm soát tốt chi phí công ty.
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Tập đoàn và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
* ĐÔI NÉT VỀ CÔNG VIỆC:
* THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Làm từ 8 giờ - 16 giờ, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ Chủ Nhật)
Làm thời vụ trong vòng 1 tháng (Tháng 12/2024 - Tháng 1/2025) hoặc đến khi hoàn thành
*ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 32 đường số 10, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
[KHÁCH SẠN CHIIC HOUSE] TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Số lượng: 01 (Nam/Nữ)
Độ tuổi : Từ 22-35
Địa điểm làm việc: 199 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Form ứng tuyển nhanh: https://forms.gle/qZpdEQatDhLos5Nf9
JD chi tiết công việc: https://forms.gle/6keeqJfigoVJC2T89
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về khách sạn, nhà hàng, quản trị kinh doanh…
– Có kinh nghiệm về quản lý khách sạn tối thiểu 1 năm
– Thời gian làm việc : 8 tiếng/ngày (tháng làm 28 ngày)
– Không vướng bận công việc cá nhân.
QUYỀN LỢI
– Lương cơ bản: 12 triệu + phụ cấp + thưởng
– Chế độ BHXH,BHYT, BHTN theo quy định
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Du lịch hằng năm cùng công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ qua Sđt /Zalo: 0905602911 (Mrs.Lên)
Gửi CV về mail: [email protected]
1. Đưa vào ,phát triển, cải tiến, phân tích lỗi và nâng cao hiệu quả của thiết bị sản xuất, đồ gá
2.Thành thạo với điều khiển tự động quy mô lớn, vòng điều khiển PLC và có khả năng tự phân tích và sửa chữa độc lập, phải có kỹ năng về cơ chế thiết bị băng tải quy mô lớn, áp suất không khí, đặc điểm vòng điều khiển động cơ và dòng bất thường bảo trì và khắc phục sự cố.
3. Phải có khả năng sắp xếp thiết bị sản xuất, phân tích và cải tiến lỗi cũng như khả năng thiết kế, chế tạo, thử nghiệm và cải tiếnthiết bị và các kiến thức liên quan
1. Kiểm tra chất lượng đầu vào: • Kiểm tra và đánh giá chất lượng nguyên vật liệu, linh kiện trước khi đưa vào sản xuất.
2. Giám sát quy trình sản xuất: • Theo dõi quy trình lắp ráp, hàn, sơn thùng xe đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật. • Phát hiện lỗi trong quá trình sản xuất và yêu cầu khắc phục ngay.
3. Kiểm tra thành phẩm: • Kiểm tra chất lượng cuối cùng của thùng xe trước khi giao cho khách hàng, đảm bảo các thông số kỹ thuật và ngoại quan đúng tiêu chuẩn.
4. Và các công việc khác được trưởng phòng giao
Property Manager will be overall responsible for the day to day operations of the project to plan, guide and support the project toward a success by efficient management, well services provided.
JOB DESCRIPTION
Management system setting up
Operation management
Human Resources Management
Accounting and Financial Services
System report