Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
Làm việc tại Nhà máy sản xuất giấy:
- Hướng dẫn nhà thầu thi công đạt chất lượng theo biện pháp thi công, kế hoạch kiểm tra chất lượng đã được phê duyệt hoặc theo đúng tiêu chuẩn của dự án và tiêu chuẩn EIC.
- Kiểm soát chất lượng thi công của nhà thầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện hoặc Cơ khí. Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc các tỉnh lân cận.
- Đã có 3 năm kinh nghiệm QC cơ khí về thiết bị quay (bơm, quạt, máy nén khí…) và bồn bể, đường ống, van… Đồng thời, đọc hiểu các tiêu chuẩn áp dụng: ASTM, ASME B31.1, ASME B31.3, ASME SEC II, ASME SEC V, ASME SEC VIII, ASME SEC IX, API 650, API 686, API 5L, API 963.
- Hoặc có từ 5 năm kinh nghiệm QC lắp đặt thiết bị điện và Instrument. Đồng thời, đọc hiểu ITP và biện pháp thi công.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cầu tiến.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: theo thỏa thuận và tương xứng với năng lực của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn tại Nhà ăn Công ty.
- CBNV ở xa được bố trí nhà ở của CBNV tại Dự án, với phòng khép kín đầy đủ tiện nghi.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Công ty
Nhận bàn giao từ người đảm trách củ
Kiểm tra chứng từ kế toán;
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
Lập và gửi các tờ khai thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNDN theo quy;
Hoàn chỉnh và in sổ sách kế toán theo quy định;
Lập quyết toán thuế, báo cáo tài chính theo niên độ;
Thông báo số thuế phải nộp (nếu có) và thời hạn nộp thuế theo quy định;
Hỗ trợ theo dõi thu chi qua app: base24, theo dõi nhập – xuất – tồn kho qua app kiotviet, theo dõi công nợ, cân đối và tính giá thành công trình theo dự án;
Hỗ trợ thể hiện thông tin hóa đơn lên phần mềm hóa đơn;
Nhập quỹ cho P.GĐ
Duyệt chi Base
Công việc khác theo yêu cầu công ty;
Manage overall Administration activities of the office:
– Make all documentation for social insurance, health insurance, unemployment insurance and others related tasks.
– Make all labor related reports and submit to Government Dept.
– Record staff attendance, annual leave
– Assist Japanese Director for rental apartment, business trips claims, Hotel, air ticket, car and taxi booking and scheduling, etc.
– Support local staff for: entertainment claims, business trip and other office activities
– Handle phone call in office
– Manage office supplies, office expenses: taxi, rental car, stationary, drinks, courier service
– Other HR and GA job assigned by supervisor.
Assist accounting department:
– Issue VAT invoice and send to customers, receive vendors invoice
– Submit tax reports to government authority
– Follow AR, AP to customers and vendors
– Follow banking related transactions
– Other accounting related tasks assigned by supervisor.