Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Giới thiệu dự án, dịch tài liệu liên quan đến dự án.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các trang web hoặc mạng xã hội (chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
- Có thể đi công tác trong ngày.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động quản lý, điều hành trong văn phòng.
- Chuẩn bị tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xử lý các công việc giấy tờ liên quan song ngữ (Trung – Việt), phiên dịch cho các sếp người Đài Loan đi công tác hoặc gặp các đối tác và các khách hàng sang mua nhà tại Việt Nam.
- Các công việc theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ sáu (9:00 đến 18:00) tại TP Thủ Đức
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quản lý & phát triển đội ngũ:
Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc, giám sát KPI và huấn luyện kỹ năng TeleSale – chốt sale cho đội nhóm.
Vận hành CSKH & bán hàng tái mua:
Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, chốt sale (Kênh khách hàng lẻ hoặc Kênh Nhà thuốc)
Xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân, referral.
Đảm bảo quy trình tư vấn – chốt sale được thực hiện đúng chuẩn.
Kiểm tra & đánh giá hiệu quả:
Kiểm tra nội dung tư vấn, phân tích số liệu tái mua, báo cáo hiệu quả nhân sự & chiến dịch.
Trải nghiệm khách hàng:
Xây dựng kịch bản tư vấn, kịch bản chốt sale, hành trình trải nghiệm phù hợp từng sản phẩm.
Đề xuất ý tưởng CSKH sáng tạo.
Quản lý dữ liệu & báo cáo:
Cập nhật, phân loại và bảo mật dữ liệu khách hàng.
Phân tích hành vi tái mua để tối ưu hiệu quả chăm sóc.
Tham gia dự án nội bộ:
Phối hợp triển khai các dự án theo định hướng công ty.
- Nhân viên vẽ autocad (2D, 3D)
- Theo dõi, cập nhật, quản lý, liên lạc, đáp ứng nhu cầu dữ liệu phần nội dung công việc được giao.
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phóng vấn.
1. Nhận đơn hàng từ phòng Kinh Doanh.
2. Tính toán, cân đối tồn kho, yêu cầu mua vật tư.
3. Kiểm tra năng lực sản xuất.
4. Xác nhận ngày hoàn thành đơn hàng
5. Sắp xếp kế hoạch sản xuất.
6. Theo dõi tiến độ sản xuất để đáp ứng ngày xuất hàng.
7. Xử lý công việc với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng hoàn thành đúng hạn.
8. Đề xuất hướng xử lý các vấn đề liên quan đến cấp trên trực tiếp.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Trao đổi , tiếp nhận các phản hồi/yêu cầu từ khách hàng
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
- Hàng ngày theo dõi và thu chi nội bộ, cuối ngày in sổ quỹ kí xác nhận với quản lý, lưu trữ sắp xếp chứng từ,hạch toán các chứng từ phát sinh nội bộ lên PMKT
- Nhập kho : Phối hợp với nhân viên kho kiểm tra, kiểm đếm và nhận bàn giao khi có hàng hóa đến – nhập dữ liệu lên PMKT
- Xuất kho: Xuất phiếu bán hàng theo đơn hàng kinh doanh xuất lên PMKT, in phiếu cho nhân viên Kho xuất hàng
- Cuối tháng Kiểm kê và đối chiếu số liệu tồn kho thực tế với số liệu trên hệ thống.
- Xử lý các chênh lệch tồn kho, tìm nguyên nhân và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Tạo bill viettel post , chụp ảnh và báo lên nhóm hàng về khi có hàng của khách gửi đến văn phòng, quản lý hàng cho kinh doanh mượn.
- Hỗ trợ kinh doanh làm hợp đồng, báo giá, gửi hợp đồng + giấy tờ thanh toán cho khách hàng, theo dõi hồ sơ gửi đi và nhận về của khách hàng, nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên