Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mô tả công việc:
Làm việc tại Dự án Nhà máy Bột – Giấy VNT 19 tại Thôn Phú Long 1, xã Bình Phước, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
- Thiết kế (Sơ đồ một sợi, bản vẽ bố trí, sơ đồ nối dây, Danh mục và sơ đồ đấu cáp, tuyến cáp, thang cáp, v.v...) các hệ thống điện;
- Chuẩn bị, phát hành các hồ sơ bảo dưỡng thiết bị, hệ thống điện;
- Tổ chức và thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, hướng dẫn lắp đặt, giám sát lắp đặt và commissioning, khởi động các hệ thống thiết bị;
- Phát hành các hồ sơ yêu cầu mua sắm, hỗ trợ kỹ thuật mua sắm và tham gia quản lý mua sắm;
- Quản lý phạm vi, tiến độ, chất lượng các hàng hóa và dịch vụ (thiết kế, lắp đặt) của Nhà thầu.
- Phối hợp làm việc các phòng ban, nhầ thầu thiết kế, thi công, cung cấp vật tư thiết bị nhằm đảm bảo công việc được giao.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng, Phó Phòng và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện – Tự động hóa. Ưu tiên ứng viên là người địa phương hoặc ở các tỉnh lân cận.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt tại các nhà máy có quy mô tương tự.
- Có kinh nghiệm thiết kế hệ thống phân phối điện trung hạ thế, mạch điện, điện tử, điện công nghiệp: tiếp địa, chống sét, chiếu sáng, thang máng cáp, sơ đồ 1 sợi, 3 sợi...các thiết bị như Biến tần, PLC, HMI, Soft starter...
- Thông thạo vẽ Eplan/Autocad.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh kỹ thuật tốt với chuyên gia nước ngoài.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động và chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn theo quy định.
- Có xe đưa đón từ TP. Quảng Ngãi về Nhà máy.
- Tham gia BHXH theo quy định.
- Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Công ty
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
8. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
10. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Mua hàng, theo dõi đơn đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng và lịch trình vận chuyển.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các thủ tục Xuất nhập khẩu và hải quan.
- Lập và xác nhận chứng từ vận chuyển
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên khác với tất cả các tài liệu liên quan
- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Nguồn và hình thức quản lý cơ sở cung cấp chiến lược và xử lý các hoạt động như quản lý hợp đồng, quản lý tài chính, quản lý hàng tồn kho và giải quyết vấn đề
- Các công việc khác sẽ được phân công bởi Quản lý Hàn Quốc (Nếu có)
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực
Tổ chức các sự kiện offline theo kế hoạch của công ty:
Quản lý và phát triển bộ tài liệu và ấn phẩm Trade Marketing:
Phát triển mối quan hệ với các đối tác:
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo kết quả: