Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổng thu nhập từ 15-20 triệu/tháng
- Phiên dịch trong các cuộc họp, cuộc trao đổi giữa Ban lãnh đạo, các quản lý và đối tác
- Phiên dịch tài liệu, văn bản, email từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu của BLĐ.
- Công ty hỗ trợ chỗ ở
- Làm việc tại Thành phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Khách sạn Grand Sunrise Boutique tuyển dụng: Nhân viên Buồng phòng
Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, thu nhập tương xứng với năng lực
– Mội trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong chuỗi hệ thống Khách sạn Grand Sunrise
– Chế độ BHXH theo quy định của pháp luật và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên
– Nhanh nhẹn, chịu khó, biết việc, có trách nhiệm cao trong công việc
Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về:
- Email: [email protected]
- Địa chỉ: 10 Lê Lộ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- SĐT: 0793.252.006 (Ms. Huệ)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, truyền thông
- Chịu trách nhiệm đảm bảo, nâng cao độ nhận diện thương hiệu, đảm đảm hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch Marketing, truyền thông
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Xây dựng bộ máy tổ chức phòng Marketing
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Tổng Giám đốc
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả công việc
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
· Tổ chức triển khai bản vẽ thi công, giám sát các hoạt động thi công xây lắp hệ thống điều hòa, thông gió,…. tại công trình được giao.
· Giám sát tiến độ, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
· Chuẩn bị chứng chỉ vật liệu đầu vào cho các loại vật tư vật liệu dùng cho công trình.
· Lập hồ sơ chất lượng các hạng mục thi công, bản vẽ hoàn công.
· Thiết kế bản vẽ shop, bóc khối lượng hệ thống cơ điện (HVAC, PCCC, điện, điện nhẹ…)
· Lập hồ sơ nghiệm thu, bàn giao, thanh quyết toán dự án.
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan của Công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
CÔNG TY TNHH PR BUTCHERY TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN – SỰ KIỆN
– Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng tiềm năng trong mảng dịch vụ ẩm thực Âu để quảng bá sản phẩm. Cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng => lập kế hoạch liên hệ khách hàng
– Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm nhằm lập kế hoạch và hỗ trợ bộ phận quản lý xây dựng các chương trình phù hợp nhằm thúc đẩy kinh doanh cho Nhà hàng
– Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty để thúc đẩy việc bán các sản phẩm cho các khách hàng của Công ty.
– Làm việc với các công ty du lịch & lữ hành để tiếp cận giới thiệu dịch vụ/ sản phẩm của nhà hàng
Yêu cầu công việc
– Yêu cầu ứng viên giao tiếp tiếng anh tốt
– Ít nhất 06 tháng Kinh nghiệm sale Nhà hàng/ Khách sạn/ Sự kiện/ Thực phẩm
– Khả năng giao tiếp, kĩ năng đàm phán, thương lượng thuyết phục tốt
Quyền lợi
– Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (8-12m) + hoa hồng + thưởng doanh thu
– Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng, cơ hội phát triển tiềm năng.
– Cơm trưa
– Thời gian làm việc : 8am-5pm, thứ 2-7
– Chế độ bảo hiểm theo pháp luật hiện hành
– Thưởng Lễ, Tết, thưởng doanh thu, hiệu quả công việc.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, vui vẻ, hoà đồng.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “Nhân viên Kinh doanh - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo - Ngũ Hành Sơn
- Hoặc qua 0584931420 (Zalo) - Ca Thi
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms.Ca Thi)
· Lập kế hoạch triển khai dự án theo lịch trình cấp trên giao
· Tìm hiểu các kiểu truyền thông để phục vụ việc triển kết nối phần cứng và phần mềm
· Thử nghiệm thiết bị
· Các báo cáo định kỳ, công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
· Phụ cấp 4 triệu/tháng, thẻ xe, tham gia bonding cùng công ty.
· Tháng đầu tiên được tham gia các khóa đào tạo về Sales, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm...
· Văn phòng hiện đại, tiện nghi, trẻ trung và chuyên nghiệp.
· Hợp tác với Khách hàng trên nhiều ngành và quy mô khác nhau, học các quy trình kinh doanh khác nhau như chuỗi cung ứng, sản xuất, quản lý chất lượng, bán hàng, kỹ thuật sản phẩm, hậu cần, quản lý hàng tồn kho, v.v.
· Đào tạo thực hành để nâng cao kiến thức tài chính, hoạt động kinh doanh và kỹ năng quản lý dự án.
· Được đóng dấu đỏ thực tập và Certificate.
· Môi trường năng động, thân thiện và sẽ được xét duyệt lên chính thức.
Đo, kiểm nghiệm chất lượng nguyên liệu, vật liệu, hóa chất, bán thành phẩm, thành phẩm:
Thực hiện các công tác kiểm tra vi sinh theo kế hoạch KSCL
Kiểm tra nguyên vật liệu, hóa chất nhập theo phân quyền của Tổng công ty
Phân tích chỉ tiêu định kỳ của bia, chịu trách nhiệm về kết quả thử nghiệm do mình thực hiện
Duy trì và thực hiện theo các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 17025
I. VI SINH
1 -Lấy mẫu vi sinh hàng ngày của mẫu: nước nấu bia, XL1, nước nha, air, nước khử khí …
-Kiểm tra các mẫu được lấy trong ca xem đầy đủ hay chưa.
- Đảm bảo đầy đủ theo quy định và khi có yêu cầu;
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Mẫu lấy đúng thời điểm không để xảy ra chậm trễ, sai sót.
- Báo cáo cho tổ trưởng và ghi nhận vào sổ giao ca những mẫu bất thường về ngoại quan, hoặc mất mẫu
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
2 Cấy mẫu vi sinh hàng ngày.
- Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm;
- Ghi hồ sơ đầy đủ;
- Đảm bảo đúng quy trình
3 Cấy mẫu men nhân.
- Đầy đủ theo HDCV và KHKSCL nhân men;
- Cập nhật hồ sơ đầy đủ, đúng quy định;
- Đảm bảo nội qui, ATLĐ, PCCN nơi làm việc.
4. Tham gia điều chỉnh và soạn thảo mới tài liệu (HDCV, Thủ tục, Qui trình…).
- Chủ động phối hợp, hỗ trợ với trách nhiệm cao
- Đảm bảo chất lượng về những nội dung thuộc phạm vi trách nhiệm.
5. Pha chế rồi hấp tiệt trùng môi trường cho men mới.
- Pha chế đúng hàm lượng quy định;
- Đảm bảo môi trường vô trùng.
6. Thực hiện đo và ghi hồ sơ thông số các thiết bị theo ISO 17025 hàng ngày
- Đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
7. Theo dõi số lượng, chất lượng các hóa chất, môi trường phân tích.
- Đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng theo yêu cầu.
8. Phân lập, lưu trữ, bảo quản chủng chuẩn và ghi hồ sơ
- Hồ sơ được lập và lưu trữ đầy đủ
- Đảm bảo truy xuất nhanh khi cần.
9. - Đọc-nhập kết quả vi sinh.
- Trả kết quả cho các đơn vị liên quan.
- Chính xác, khách quan;
- Nhập dữ liệu đầy đủ và chính xác;
- Trả kết quả kịp thời, đúng quy định.
10. Nhập Carlbergs
-Chuẩn bị dụng cụ, lấy mẫu, đếm men, cấy mẫu
- Thao tác lấy mẫu đúng HDCV
- Thực hiện chính xác,
- Đảm bảo an toàn lao động
11. Thực hiện và phân tích mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng, đánh giá tay nghề nhân viên
- Mẫu xử lý đúng yêu cầu.
- Phân tích đúng HDCV
12. Kiểm tra, ghi hồ sơ điều kiện tiện nghi môi trường trong phòng: không khí, bề mặt làm việc, nhiệt độ phòng.
- Kiểm tra theo đúng quy định.
- Ghi hồ sơ đầy đủ.
13. Vệ sinh định kỳ các dụng cụ, thiết bị trong tổ
- Đảm bảo không thất lạc, mất mát.
- Hoạt động bình thường.
14. Báo cáo với lãnh đạo phòng khi có trường hợp bất thường (như thiết bị, kết quả..).
Báo cáo kịp thời, chính xác.
15. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng thời hạn
- Dữ liệu thống kê truy xuất nhanh khi cần.
16. Thay thế nhân viên kiểm nghiệm vi sinh khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
17. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
II. HÓA LÝ
1.- Lấy mẫu, kiểm tra, tất cả nguyên vật liệu nhập của TCT (như Malt, gạo, houblon, Maturex, acid lactic, bao bì…)
- Làm hồ sơ của nguyên vật liệu nói trên gửi về Ban KSCL.
- Theo dõi kết quả các nguyên vật liệu từ Ban KSCL
- Lấy mẫu, kiểm tra tất cả các nguyên liệu, hóa chất nhập của Nhà máy
- Đảm bảo số lượng mẫu gửi đúng yêu cầu
- Cung cấp kết quả cho kho vật tư kịp thời
- Lưu trữ dữ liệu và hồ sơ gọn gàng, không bị thất lạc.
2. Lưu mẫu, hủy mẫu NVL theo quy định ISO 17025.
Đảm bảo thực hiện theo đúng quy định.
3. Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ của mẫu nước nha, lên men phụ, thành phẩm, mẫu thử nghiệm, mẫu bia lưu
- Phân tích đúng quy trình kỹ thuật, gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Báo cáo cho các bộ phân lien quan theo đúng quy định;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
4. Phân tích độ hòa tan malt, gạo.
- Phân tích đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
5. Phân tích các hóa chất CIP của xưởng Nấu-Lên men, các mẫu thử nghiệm hoặc đột xuất.
- Đảm bảo đúng HDCV, đúng thời gian qui định, kết quả chính xác không để xảy ra chậm trễ, sai sót hay khiếu nại;
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
6. Đo PU với tần suất theo quy đinh.
- Đảm bảo đúng tần suất, thời gian qui định;
- Đảm bảo chất lượng.
7. Đo chỉ tiêu shelflife mẫu bia thành phẩm, thử nghiệm theo quy định NM.
- Đo đúng tần suất, đúng thời gian qui định;
- Nhập số liệu đầy đủ, kịp thời.
8. Chọn mẫu, lấy mẫu bia lưu.
Phân tích các chỉ tiêu hóa lý mang tính định kỳ.
- Đảm bảo quy định về chọn mẫu, tần suất, thời gian.
- Đánh giá chính xác, khách quan, kịp thời.
9. Gửi mẫu ra bên ngoài phân tích với tần suất theo quy định hoặc khi có yêu cầu.
- Gửi mẫu đúng thời gian quy định
10. Thống kê và lập báo cáo tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Đảm bảo chính xác và đầy đủ nội dung;
- Báo báo trước ngày 05 của tháng kế.
11. Thống kê các chỉ tiêu được công nhận ISO 17025 để đánh giá tay nghề nhân viên hàng tháng.
Thống kê số liệu chính xác, rõ ràng, đúng quy định.
12. Tham gia phân tích các mẫu thử nghiệm thành thạo liên phòng.
Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất và thực hiện đúng quy định.
13. Thế ca khi có yêu cầu.
- Đảm bảo đúng công việc được giao;
- Đảm bảo thời gian và kết quả công việc.
14. Chuẩn bị mẫu cảm quan về duy trì năng lực trong nhà máy.
Chủ động phối hợp thực hiện nhiệm vụ.
15. Nhập số liệu vào chương trình LIMS.
- Đảm bảo dữ liệu đầy đủ, chính xác, rõ ràng;
- Truy xuất nhanh khi có yêu cầu.
16. Theo dõi, kiểm soát xuyên suốt quá trình sản xuất bia xuất khẩu.
Đảm bảo chất lượng và đúng yêu cầu về nhãn mác, in date theo quy định.
17. Pha hóa chất sử dụng
- Đảm bảo an toàn sử dụng hóa chất.
- Đảm bảo đúng tỷ lệ pha chế.
- Hóa chất sử dụng đúng thời gian quy định.
18. Theo dõi, quản lý hóa chất và dụng cụ nhập-xuất của Tổ Hóa lý.
- Đảm bảo số lượng và chất lượng xuất nhập;
- Báo cáo chính xác, kịp thời.
19. Quản lý trực tiếp các hóa chất cực độc và chuẩn nguyên.
- Lưu trữ, bảo quản đúng quy định
20. Thực hiện, lưu hồ sơ thành phẩm gửi Ban KSCL theo từng lô.
- Hồ sơ đầy đủ, chính xác.
- Cập nhật kết quả vào file theo dõi.
21. Làm hồ sơ thành phẩm đầy đủ
- Đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác.
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
22. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên phân công.
- Đảm bảo chất lượng thực hiện nhiệm vụ;
- Đảm bảo đúng thời hạn theo yêu cầu.
- Công việc chính: Hỗ trợ các Quản lý bán hàng khu vực các công việc bán hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, theo dõi đơn hàng, chuẩn bị báo giá, hợp đồng
- Các công việc khác được phân công.
1. Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, các phòng ban/ đơn vị đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày, đảm bảo các phòng ban/ đơn vị thực hiện và điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật;
- Tư vấn và chịu trách nhiệm về nội dung pháp lý cho ban quản trị, cấp lãnh đạo, các cấp bộ phận chức năng bao gồm việc phát triển chiến lược pháp lý, hỗ trợ trong việc đưa ra quyết định và đảm bảo tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế và nội quy của Công ty.
2. Tổ chức, thực hiện các hồ sơ, thủ tục pháp lý:
- Hướng dẫn, kiểm soát, thực hiện hoạt động cung cấp thông tin của công ty cho các cơ quan pháp luật hoặc cung cấp cho bên thứ ba.
- Chỉ đạo và giám sát nhân viên dưới quyền hoặc/và trực tiếp soạn thảo, trình duyệt, ban hành các văn bản có tính chất pháp lý liên quan tới bộ máy/hoạt động tổ chức của công ty
- Kiểm tra, kiểm soát, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Phụ trách công tác/thủ tục pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, hoạt động chi nhánh, giấy phép kinh doanh, chứng nhận đầu tư, chứng nhận đăng ký mẫu dấu, đăng ký mã số thuế, Sở hữu trí tuệ, kiểu dáng công nghiệp…thay đổi giấy phép liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty về mặt Pháp luật khi giao dịch ra bên ngoài, chủ trì/giám sát giải quyết các tranh chấp nội bộ.
3. Xây dựng chính sách, quy trình vận hành có liên quan:
- Xây dựng kế hoạch phân bổ và sử dụng ngân sách cho hoạt động pháp chế trên cơ sở định mức, quy chế, quy định, quy trình công ty.
- Xây dựng quy chế, quy định vận hành của Phòng Pháp chế.
- Phối hợp xây dựng quy trình, chính sách nội bộ của Công ty..
4. Quản lý rủi ro pháp lý:
- Nghiên cứu, tư vấn, phân tích, cảnh báo rủi ro pháp lý cho BGĐ trước những tình huống tranh chấp phát sinh trong mọi hoạt động của công ty như quan hệ lao động, giao dịch dân sự, kinh tế…;
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật có tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty để kịp thời tư vấn và hướng dẫn cho các đơn vị/phòng/ban
- Thực hiện phân bổ ngân sách từng hoạt động như tư vấn pháp lý, hợp đồng lao động, bảo vệ sở hữu trí tuệ, và giải quyết tranh chấp…
5. Phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý với các phòng ban:
- Thực hiện các quan hệ đối ngoại có liên quan đến công tác vận hành của Nhà máy với Sở ban ngành, đoàn thể tại địa phương.
- Tổ chức phổ biến các kiến thức Pháp luật, tư vấn cho các phòng ban về mặt pháp lý đối với các lĩnh vực của phòng chức năng đang phụ trách
- Phối hợp với bộ phận tuyển dụng lựa chọn và đánh giá ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí trong bộ phận pháp chế của công ty
- Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, giấy tờ, Hợp đồng phù hợp với luật pháp Việt Nam
- Phối hợp xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông.
6. Quản lý, đào tạo nhân sự Phòng pháp chế:
- Điều hành và quản lý hoạt động nhân sự trong bộ phận để đảm bảo hiệu quả và đạt được mục tiêu tổ chức. Bao gồm sắp xếp, bố trí và phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong phòng, cũng như thực hiện đánh giá nhân viên theo quy định công ty.
- Xây dựng cơ cấu định biên nhân sự trong bộ phận trên cơ sở mực tiêu, chiến lược, kế hoạch phát triển của công ty
- Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn cho nhân sự tân tuyển, nhân sự chính thức trong bộ phận về văn hóa công ty, nội quy, quy tắc ứng xử, các quy chế, quy định, quy trình, chế độ chính sách
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên trong bộ phận nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc, cùng với việc phát triển nguồn nhân sự