Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
--------------
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm BHXH, Phần mềm nhân sự
- Xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm cho khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ cho khách hàng liên quan đến doanh nghiệp, hộ kinh doanh (sẽ được hướng dẫn)
- Giao dịch giấy tờ tài liệu có liên quan đến công việc mình phụ trách.
- Analyzing contract terms and conditions to identify legal and business risks;
- Ensure the company obtaining all permits and approvals according to applicable laws in operating countries;
- Ensure good, effective corporate governance within the Company;
- Advising internal stakeholders on contractual risks and obligations;
- Ensuring that contracts comply with company policies, as well as all relevant laws and regulations;
- Work with other departments to ensure compliance with all applicable laws and regulations;
- Collaborate with other departments within the company to structure, draft, negotiate, and manage various relationships such as partnership agreements, vendor contracts, employment contracts, and other operational arrangements;
- Stay up to date with changes in laws and regulations that affect the education and training industry;
- Develop and implement legal policies and procedures for the company;
- Manage the compliance program for the company and develop training materials for employees;
- Conduct research and provide legal and contractual advice to management on various legal and compliance issues;
- Assist in negotiations, disputes, and legal proceedings;
- Other legal requirements/supports within the Company designed by the Board of Management.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty
- Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: luật lao động, luật thuế, luật doanh nghiệp,...
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: làm thủ tục mở cửa, đóng cửa doanh nghiệp, mở và thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư,....
- Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
- Kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của các hồ sơ, hợp đồng
- Phối hợp với Ban giám đốc công ty xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành
- Thực hiện một số công việc do cấp trên giao.
A. Vai trò chiến lược (HRBP):
B. Quản lý vận hành (Trưởng phòng Hành chính Nhân sự):