Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Data nóng từ marketing đổ về (Đối với người mới có leader hướng dẫn)
- Tư vấn/ bán hàng/ tìm khách mới/ mở rộng thị trường.
- Công tác tỉnh, tìm khách mới, thăm khách cũ.
- Cập nhật/ phát triển mẫu mới
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với admin thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho leader
- Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình, dự án.
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Làm việc với chỉ huy để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai kỹ thuật, đảm bảo vật tư, thiết bị bảo quản cẩn thận và đầy đủ số lượng.
- Giải đáp các thắc mắc của thợ, chủ nhà liên quan đến hồ sơ thi công
- Kiểm soát về an toàn, chất lượng, tiến độ, đánh giá rủi ro.
- Thực hiện các yêu cầu khác sự phân công của cấp trên.
I, NHÂN SỰ
1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ, ..... cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.
2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực
- Tư vấn, xây dựng , quản lý, kiểm soát, phân quyền, phần mềm mô hình tổ chức giữa VP tập đoàn Công ty mẹ và các công ty thành viên
- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách tại vp tập đoàn và các đơn vị thành viên.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. HÀNH CHÍNH.
1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất, soạn thảo văn bản, theo dõi công tác trang trí vệ sinh... đảm bảo hình ảnh cho công ty
- Quản lý công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ văn phòng Văn phòng, Quản lý chi phí: điện nước, điện thoại, cấp phát VPP, ....
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của tập đoàn và đơn vị thành viên khi cần.
2. Các công việc khác liên quan đến đối nội và đối ngoại.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính
- Thiết kế hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 300m2 – 2.000m2.
- Bóc tách khối lượng vật tư điện theo bản vẽ thiết kế.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.