Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tăng cường, hỗ trợ bán hàng cùa Dalat Hasfarm (Hoa, rau, củ, quả) tại các siêu thị trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Nai, Vùng Tàu, Long An, Bến Tre… trong thời gian từ 20/01- 28/01/2025 (Tức ngày 21- 29 Tháng Chạp).
Công việc chính:
Thời gian làm việc: Từ ngày 20/01- 28/01/2025
Địa điểm làm việc: Hệ thống siêu thị phân phối hàng hóa của Dalat Hasfarm tại Tp. HCM, TP. Thủ Đức, Bình Dương, Biên Hòa, Long An…
Chuỗi siêu thị HCM:
Quận 2: Mega Market An Phú, Tops Markert An Phú, Tops Markert Thảo Điền, WinMart Thảo Điền
Quận 6: Mega Market Bình Phú, Coop Phú Lâm, Satra Võ Văn Kiệt
Quận 12: Mega Market Hiệp Phú,Coop Nguyễn Ảnh Thủ
Quận Thủ Đức: MM Food Service Hưng Phú, Go! Moonlight- Thủ Đức,Coop Linh Trung, Coop XTra Phạm Văn Đồng,
Quận Bình Tân: Go! An Lạc, Aeon Bình Tân, Coop Bình Tân
Quận Tân Phú: Go! Phú Thạnh, Go! Âu Cơ, Aeon Tân Phú, Coop Hòa Bình
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng, từ 8h30 - 17h30 và 13h đến 21h30 và ca livestream có thể đến 24h, nghỉ trưa 60 phút, nghỉ chiều 30 phút, có thể thương lượng.
- Ngành nghề kinh doanh của Kim Cương Hỷ Lạc bao gồm: tượng phật, đồ phong thuỷ, đồ thờ, đồ decor, đồ trang sức…
- Bán hàng, sắp xếp hàng hóa tại Showroom.
- Xây dựng các kênh bán hàng online, tìm kiếm khách hàng mới (viết bài – đăng bài bán hàng, chụp hình sản phẩm, làm video sản phẩm, …).
- Livestream bán hàng, hỗ trợ livestream trên các nền tảng mạng xã hội và các công việc liên quan, phát triển mảng kinh doanh online.
- Đề xuất các chương trình bán hàng và triển khai kế hoạch bán hàng Online trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử để thúc đẩy doanh số cá nhân, doanh số chung.
- Tư vấn khách hàng, lên đơn, kiểm soát và xử lý các khâu liên quan đến đơn hàng.
- Thường xuyên cập nhật, theo sát các chương trình của đối thủ để cập nhật và đề xuất các phương án thay đổi.
- Sắp xếp trưng bày, kiểm kê, dán tem giá, đóng gói hàng hoá.
- Các công việc khác được quản lý giao.
- Làm việc tại Showroom:
1. Số 7 Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
2. Số A23 An Phú New City, Đường Nguyễn Hoàng, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
·Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, mở rộng nguồn khách hàng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao
- Thời gian làm việc: Thứ 2-sáng thứ 7; sáng 8h:30-12h, chiều 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: 7/8 Đồ Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
·Nhận cuộc gọi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
· Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
· Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
- Work Location: Binh Tan District, HCMC
- General job task as Chief accountant and relation with headquarters
・Manage accounting, taxation, and finance tasks.
・Create financial statement
・Prepare and submit budget and performance report to the head office in Japan
・Manage invoices and report to the Japanese manager and Headquarters
・Do Payroll, Income Tax Calculation
・Manage cost accounting
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Sale các dự án công trình
- Sale giới thiệu sản phẩm các cửa hàng kinh doanh máy bơm nước, cửa hàng kinh doanh điện máy, cửa hàng điện nước máy nước nóng năng lượng khác ...
- Chăm sóc và tiếp thị sản phẩm mới đến khách hàng cũ .
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Xây dựng và quản lý nhóm.
- Tham gia huấn luyện và đào tạo nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm phối hợp tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo được kế hoạch kinh doanh đặt ra
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của Công Ty và các yêu cầu pháp lý theo Luật.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 12h00 : Từ Thứ 2 đến Thứ 6
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty như máy tính, macbook, thinkpad và các sản phẩm công nghệ khác đến với khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm theo ngành hàng
- Hỗ trợ các công việc liên quan do Cửa hàng trưởng yêu cầu
- Thời gian làm việc (xoay ca):
+ Ca 1: 09h00 - 18h00
+ Ca 2: 12h00 - 20h30