Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc bảo trì, sửa chữa cho máy móc khi có kế hoạch bảo trì, sửa chữa.
- Kiểm tra, giám sát hệ thống máy móc, đảm bảo máy móc hoạt động máy móc ổn định, giảm thiểu các sự cố trong sản xuất.
- Thực hiện các công việc cải tiến hệ thống máy móc được phê duyệt.
- Lên phương án, giải pháp cho các hệ thống máy móc trong nhà máy.
- Sử dụng các công cụ phần mềm hỗ trợ kĩ thuật, tin học văn phòng, ... để đưa ra các ý tưởng, thực thi liên quan đến máy móc.
- Làm các báo cáo liên quan đến công tác bảo trì, sửa chữa và cải tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo phân bổ của cấp trên.
- Kết hợp với bộ phận sản xuất để đưa ra các phương án tối ưu trong quá trình SX.
- Phát triển thị trường phân hữu cơ Mai Thiên Thanh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc kinh doanh
- Vận hành máy cắt, bế giấy sau in, ép nhũ
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. CN nghỉ
- Thời gian làm việc:
+ Sáng từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ.
+ Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30.
* Có thể tăng ca theo yêu cầu quản lý
* Làm việc: tại 196 -196A Trần Văn Chẩm, Ấp 4, Xã Phước Vĩnh An, Củ Chi
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
1. Kinh doanh/ Bán hàng:
- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh
- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
2. Thông tin thị trường
- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ
- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp
- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.
3. Khác:
- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.
• Quay video & chụp hình sản phẩm:
-Lên kế hoạch và trực tiếp quay, dựng hoàn thiện video cho các kênh truyền thông của công ty: TikTok, Youtube, Facebook.
-Quay video khách hàng, quay các buổi tư vấn, kết quả trải nghiệm dịch vụ, quay sự kiện nội bộ Công ty
-Chụp hình, chụp khách hàng/ sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
-Phối hợp cùng team Content để ra sản phẩm đúng deadline.
• Chỉnh sửa/ edit video. hình ảnh
- Chỉnh sửa video theo concept của công ty
-Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Chuẩn bị thực phẩm để pha chế, thực hiện thức uống theo yêu cầu của khách hàng và đúng công thức của nhà hàng.
- Chuẩn bị bàn ăn theo quy định.
- Tiếp đón khách hàng, ghi nhận thông tin đặt bàn của khách hàng, hướng dẫn khách vào bàn.
- Tư vấn menu tại bàn, ghi nhận các order và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, quan sát và hỗ trợ kịp thời trong suốt quá trình khách hàng trải nghiệm tại nhà hàng.
- Phối hợp cùng cùng team và bộ phận Bếp để phục vụ món ăn cho khách hàng, kiểm soát số lượng món ăn theo order để phục vụ đầy đủ.
- Đóng gói các đơn hàng mang đi.
- Thực hiện các công việc thanh toán cho khách hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chứng từ.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng ca.
- Đem lại trải nghiệm "Wow" cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định nội bộ.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lập kế hoạch tài chính phù hợp với chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của Công ty,
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan liên quan như thuế, bảo hiểm, ngân hàng…