Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi công nợ, lập phiếu thu, phiếu chi, nhập kho xuất kho hàng ngày.
- Cập nhật, kiểm tra và lưu trữ hóa đơn đầu vào và đầu ra để lên tờ khai thuế GTGT hàng tháng/quý.
- Cập nhật hóa đơn vào ra để cung cấp cho kế toán dịch vụ
- Xuất hóa đơn đầu ra
- Cập nhật, kiểm tra và lưu trữ chứng từ và các công việc khác liên quan đến ngân hàng
- Cập nhật phân bổ TSCĐ và CCDC.
- Định khoản nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm MISA.
- Tổng hợp doanh thu và chi phí mỗi tháng lên báo cáo kinh doanh.
- Tổng hợp thu- chi trong kỳ lên kế hoạch dòng tiền, tài chính công ty.
- Làm các việc công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của quản lý, Giám Đốc
- Theo dõi đơn hàng (PO) để xuất hóa đơn điện tử cho khách hàng ( phần mềm Meinvoice)
- Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc Công ty
- Lập kế hoạch mua hàng và theo dõi thực hiện
- Kiểm soát tồn kho hợp lý
- Quản lý các dữ liệu hàng hóa, các dữ liệu liên quan đến đơn mua
- Phát hành đơn hàng và theo dõi việc triển khai thực hiện đơn hàng
- Thu thập báo giá, yêu cầu mẫu cho mã hàng mới
- Cập nhật đơn hàng và báo cáo tổng thể
- Điều phối giao nhận hàng hóa
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: Tòa nhà BT2-A1 - Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Từ 8h đến 17h 30 - Lễ Tết nghỉ theo lịch nhà nước
Quản lý trình dược Bệnh viện: 01 người
Trình dược viên Bệnh viện: 05 người
1/ Phụ trách quản lý và triển khai bán bán hàng:
2/ Thực hiện quản lý Trình dược viên/địa bàn:
- Đi thị trường theo lịch công tác.
- Thực hiện kế hoạch giám sát chi tiết theo tuần, tháng, chỉ tiêu công ty giao.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên trong nhóm quản lý.
- Nghiên cứu thị trường đưa ra kế hoạch phát triển vùng.
- Quản lý thông tin khách trên địa bàn.
+Trình dược viên bệnh viện:
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nhập hàng: Nhận hàng, kiểm hàng, kéo hàng vào vị trí trữ, sắp xếp hàng đúng qui định sắp xếp hàng hóa
Soạn hàng: Nhận phiếu xuất hàng, soạn hàng, tích phiếu, bàn giao cho thủ kho
Dán tem, nhãn: Dán, tem nhãn đối với hàng có yêu cầu như hàng nhập khẩu
Đóng gói sản phẩm: Đóng gói các sản phẩm nếu có yêu cầu đóng gói quy cách khác
Làm các phần việc khác theo yêu cầu Thủ kho và Giám Sát kho
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận đơn hàng, chuyển thông tin đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng
- Kiểm soát tính hợp lệ của các hoạt động xuất, nhập, tồn kho hàng hóa
- Tổng hợp doanh thu bán hàng hàng tháng/ quý/ năm theo duy định
- Lập chứng từ nhập xuất kho hàng hóa
- Điều phối và bố trí giao hàng hợp lý
- Theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng
- Nhập dữ liệu vào thẻ kho Excel, phần mềm theo dõi tồn kho hàng ngày
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho và lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm kê hàng hóa, đối chiếu sổ sách nhập xuất thực tế so với sổ sách kế toán định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Địa điểm làm việc: 257A Lê Thị Riêng, Thới An, Q12, TP.HCM
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới
- Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá, CT Khuyến mãi của công ty với khách hàng;
- Phát triển mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số Ngày / Tuần / Tháng.
- Địa bàn làm việc: TP. Dĩ An hoặc TP. Thuận An - Bình Dương
- SP của Công ty: Pepsi, Tropicana Twister, Aquavina, Trà Olong Tea+, Revive,…
+ Tiếp nhận đơn hàng; xuống đơn hàng và xử lý đơn hàng
+ Phối hợp với bp Vật tư, sản xuất để theo dõi tiến độ SX đơn hàng
+ Các công việc theo sự điều phối của Trưởng phòng/ Tổng giám đốc
* Ưu điểm: Không phải đi công tác; không áp lực doanh số; không phải đi khai thác khách hàng mới
Địa điểm làm việc: Lô CN02, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
- Biết làm (hiểu rõ) hồ sơ dự thầu;
- Có khả năng lập dự toán; thiết kế các loại hệ thống xử lý nước thải, nước cấp và khí thải
- Có thể đi Giám sát thi công công trình (toàn quốc); Làm hồ sơ quyết toán, hoàn công.
- Khả năng chỉ huy trưởng công trường;....
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
+ Ưu tiên 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bao gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung và Đông Nam Bộ.
+ Các tỉnh Miền Bắc.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 sau ngày 15 hàng tháng)