Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác quản lý, điều hành, xây dựng định hướng, chiến lược phát triển Công ty
- Nắm bắt, truyền đạt các chủ trương, và triển khai chỉ đạo của Giám đốc xuống các cá nhân, phòng ban, đơn vị và theo dõi việc thực hiện.
- Theo dõi tình hình hoạt động của thị trường, tình hình kinh doanh, nhân sự… của Công ty thông qua việc thu nhập, tổng hợp, phân tích các thông tin cần thiết để tư vấn cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc theo dõi công việc được giao đúng theo tiên độ của các bộ phận.
- Tổng hợp các thông tin, báo cáo của các bộ phận cho Giám đốc từ đó hỗ trợ Giám đốc đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận.
- Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các hồ sơ trình ký, tài liệu, văn bản bên trong và bên ngoài trước khi trình Giám đốc ký duyệt.
- Hỗ trợ lên lịch và nhắc lịch làm việc cho Giám đốc
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và yêu cầu của Giám Đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc của các Phòng ban/ Bộ phận.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
- Công việc liên quan đến thiết kế, bóc tách kĩ thuật ngành giải trí
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp nhận yêu cầu thiết kế từ khách hàng.
- Lên ý tưởng 3D theo layout đã thống nhất với khách hàng.
- Triển khai bản vẽ chi tiết thi công và sản xuất
- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
- Làm việc trong phòng mổ
- Trực tiếp tham gia hổ trợ kỹ thuật về Cột sống
- Chuẩn bị dụng cụ, hàng hóa đáp ứng mỗi ca mổ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 14/4 Đường Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Công ty hoạt động trong lĩnh vực triển khai bản vẽ thi công cửa cho các công ty xây dựng Nhật
• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn phòng tổng hợp, bao gồm quản lý tài liệu, lịch trình, điều phối cuộc họp và thông tin, và hỗ trợ các hoạt động hành chính khác theo yêu cầu.
• Xử lý và trả lời email, điện thoại và thư từ từ các đối tác, khách hàng và nhân viên với sự chuyên nghiệp và tử tế.
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và ngoại trời, bao gồm việc đặt chỗ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi cần thiết.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của công ty .
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
SKYLUX TRAVEL TUYỂN DỤNG: ĐIỀU HÀNH TOUR
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lĩnh vực: Tour quốc tế, Tour nội địa
– Thực hiện các kế hoạch công việc liên quan đến khai thác thị trường khách của Công ty
– Khảo sát, Xây dựng dữ liệu và mối quan hệ với các nhà cung cấp.
– Điều hành dịch vụ tour du lịch, sự kiện trước, trong và sau chương trình.
– Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện (24/24)
– Quyết toán sau khi kết thúc chương trình.
– Lưu & Chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI & PHÚC LỢI:
1. Thu nhập:
– Thu nhập trung bình 7.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng hoặc có thể hơn tùy năng lực.
– Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cơ bản.
– Các khoản thưởng chung ngày Lễ, Tết theo quy định.
2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):
– BHXH, BHYT, BHTN
– Tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, các sự kiện nâng cao theo năng lực nhân sự.
– Có cơ hội được tham gia các sự kiện, Tour du lịch trong và ngoài nước do Công ty tổ chức.
– Công tác phí
– Cơ hội tăng thu nhập rõ ràng trong công việc.
– Cấp phát đồng phục, các vật dụng phục vụ công việc
KỲ VỌNG ỨNG VIÊN:
1. Chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành về du lịch, Tiếng Anh (Điều kiện tiên quyết)
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, điều hành du lịch từ 1 năm trở lên là một lợi thế.
3. Kỹ năng và phẩm chất cá nhân:
– Đam mê du lịch, hoạt bác, năng lượng
– Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn
– Khả năng bao quát công việc tốt
– Chịu được áp lực công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
– Thành thạo: word, powerpoint, excel, Canva
– Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần học hỏi và phát triển trong công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
– Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 – Sáng: 8h00 – 12h – Chiều: 13h30 – 17h30
– Tính chất công việc: Điều hành, xử lý phát sinh trong các chương trình tour, sự kiện đang diễn ra // Báo giá các phát sinh của khách hàng vì vậy cần nhân sự online 24/7 để cập nhật tình hình.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: SKYLUX TRAVEL
– Văn phòng Sales & Điều hành: Tầng 03 Tòa nhà THÀNH QUÂN
– Số: 132 đường Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp CV qua: [email protected]
Website: vnlux.travel
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.