Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
Đạt hoặc vượt mức chỉ tiêu doanh thu hàng năm trong khu vực và mảng khách hàng được giao.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược để đạt chỉ tiêu doanh thu và mở rộng cơ sở khách hàng.
Xây dựng và và duy trì mối quan hệ tốt đẹp, bền vững với khách hàng.
Hợp tác với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của họ.
Báo cáo các nhân tố ảnh hưởng đến ngân sách chiến lược và định hướng chiến lược của nhóm khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên, theo dõi kết quả làm việc để hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra.
Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh theo từng thời kỳ thông qua tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
Tổng Giám Đốc chịu trách nhiệm về hoạt động của công ty bao gồm các hoạt động hàng ngày , các quyết định tài chính và các lĩnh vực hành chính khác .
Giám sát và quản lý các hoạt động từ bộ phận kế toán - kiểm toán bằng những báo cáo tài chính .
Kiểm tra các khoản chi tiêu , doanh thu , những chứng từ liên quan đến ngân sách , kiểm duyệt các giấy tờ , sổ sách làm báo cáo tài chính.
Kiểm tra và ra soát mọi hoạt động lưu chuyển dòng tiền .
Nắm bắt chính xác những quy định , tài chế của nhà nước về ngân sách , thuế , tài sản công ty.
+ Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học trở lên hoặc tương đương và có kiến thức
về quản lý , thành thạo ngôn ngữ tiếng Trung
- Sắp xếp và điều phối công việc dựa trên kế hoạch xuất nhập hàng hóa mỗi ngày
- Xuất nhập hàng hóa theo quy trình công ty.
- Sắp xếp hàng hóa theo đúng layout và 5S khu vực làm việc
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất
- Đào tạo và hướng dẫn công việc cho nhân viên mới và quản lý, đánh giá nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Theo dõi xuất nhập hàng hàng ngày;
- Chấm công và tính lương;
- Quản lý bán hàng;
- Giám sát sản xuất, Theo dõi nguyên liệu sử dụng trong sản xuất;
- Kiểm kê hàng hóa, công dụng cụ định kỳ;
- Kiểm tra chứng từ thanh toán;
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.