Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty (các Cửa hàng, Đại lý, công ty Nội Thất, Nhà phân phối có kinh doanh sản phẩm phào chỉ hoàn thiện nội thất; Công trình có nhu cầu trang trí phào chỉ…)
- Năng động và tự chủ trong việc tìm kiếm, khai thác thông tin dự án xây dựng (đặc biệt bên công trình xây dựng)
- Theo dõi và thực hiện hoàn thiện hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng và triển khai các đơn đặt hàng
- Tư vấn, theo dõi báo giá, mẫu mã gửi khách hàng
- Sáng tạo và lên ý tưởng, concept thiết kế theo định hướng, kế hoạch tuyền thông của từng thương hiệu xe máy.
- Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh và team marketing xây dựng kế hoạch marketing theo tuần/ tháng.
- Thiết kế các tài liệu truyền thông cho các kênh online: Facebook, Youtube và Web.
- Thiết kế các tài liệu bán hàng và kênh offline như: banner, standee, catalouge, brochure, backdrop sự kiện.
- Kiểm soát công tác sản xuất, gia công các sản phẩm thiết kế đảm bảo chất lượng và nội dung
- Quản lý lưu trữ các vật dụng, tư liệu phục vụ cho công tác, thiết kế, truyền thông sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
+Tìm tòi các giải pháp Kỹ thuật thuộc Lĩnh vực kinh doanh của Công ty và các Giải pháp kỹ thuật thuộc Mục tiêu, định hướng của Công ty theo chỉ đạo của Giám đốc và Trưởng phòng Kỹ thuật;
+ Giám sát toàn bộ Công tác thi công hiện trường đối với các Hợp đồng thuộc Lĩnh vực kinh doanh chính Của Công ty;
+ Làm Hồ sơ nghiệm thu – Hồ sơ thanh toán (ngoại trừ phần Xuất hóa đơn) đối với các Hợp đồng thuộc lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty;
+ Hỗ trợ công tác chuẩn bị HSDT (bao gồm chuẩn bị Giải pháp Kỹ thuật, tập hợp tài liệu kỹ thuật, tìm kiếm các Giải pháp kỹ thuật tốt hơn) - Khi có yêu cầu đối với các dự án thuộc Mục tiêu định hướng Kinh doanh chính của Công ty;
+ Các công việc khác theo phân công;
- Phát triển các đối tượng khách hàng Horeca tại Hà Nội/ Hồ Chí Minh
- Lập kế hoạch bán hàng chi tiết theo từng NPP/ khu vực/ tuyến bán hàng để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và phát triển thị trường
- Giao chỉ tiêu KPIs cho các cấp dưới trực tiếp và đảm bảo đội ngũ hiểu rõ để thực thi kế hoạch bán hàng
- Triển khai nội dung các chương trình khuyến mãi trong tháng cho đội ngũ nhân viên nắm rõ và thực thi đúng chương trình của công ty
- Thực hiện bán hàng tại các điểm bán thuộc kênh Khách hàng trọng điểm, thường xuyên viếng thăm khách hàng định kỳ theo kế hoạch
- Kiểm tra tiến độ thực hiện kế hoạch bán hàng (doanh số & KPIs theo ngày / nhóm hàng / điểm bán,...) thông qua việc sử dụng các công cụ Tracking (DMS, báo cáo dashboard, ...)
- Tạo động lực, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên bên dưới đẩy mạnh doanh số bán hàng và thị phần thuộc kênh khách hàng trọng điểm thuộc khu vực phụ trách, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Kiểm tra thực thi chương trình khuyến mãi của nhân viên với điểm bán về trưng bày/ phân phối/ danh sách khách hàng/ tài sản và các vật phẩm hỗ trợ bán hàng/ đối thủ cạnh tranh
- Quản lý vận hành NPP theo đúng tiêu chuẩn công ty đề ra (giao hàng, kho hàng, quản lý tồn kho, trang thiết bi, hệ thống báo cáo …)
- Quản lý danh sách khách hàng, xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đặc biệt với những khách hàng chiến lược giúp tăng trưởng kinh doanh có lợi nhuận
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi từ khách hàng, chủ động đưa ra những đề xuất, kế hoạch khuyến mãi hỗ trợ khu vực phụ trách
- Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn nhằm phát triển và đảm bảo năng lực thực thi cho đội ngũ nhân viên
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
-Tư vấn menu giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp
-Giới thiệu những món đặc trưng tại nhà hàng.
-Lấy order và xác nhận lại với khách.
-Order món ăn trên hệ thống
-Phục vụ thức ăn và thức uống cho khách hàng. Hướng dẫn cách dùng những món ăn đặc biệt
-Quan sát, chăm sóc khách trong quá trình dùng bữa. (Tạo cho khách hàng - Gửi bill thanh toán cho khách, giải đáp những thắc mắc của khách hàng)
-Tiễn khách ra về.
-Dọn dẹp bàn ăn và vệ sinh sạch sẽ. Setup lại bàn ăn
-Và các công việc được yêu cầu.
Địa chỉ & thời gian làm việc
+ 37 Tống Hữu Định, Quận 2 , HCM
Ca (bao gồm 1h nghỉ ngơi): 10.30am-8.30pm hoặc 1pm-11pm
+ 25 Đông Du, Quận 1 , HCM
Ca (bao gồm 1h nghỉ ngơi): 10.30am-8.30pm hoặc 2pm - 12 đêm