Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 6 ( từ 8h~17h) ( Được nghỉ thứ 7, CN)
Mô tả công việc:
Mở rộng, khai thác thị trường, xây dựng quan hệ với khách hàng mới ---> List khách hàng đã có sẵn .
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý, năm và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.
Liên hệ hợp tác, phát triển và chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: 03 ca, 40 giờ/tuần (01 tháng nghỉ tối thiểu 08 ngày)
1.Nghiên cứu và đánh giá phần mềm: Tìm hiểu và đánh giá các phần mềm thương mại có thể mua về để phục vụ cho các nhu cầu công việc của công ty. Đề xuất và hướng dẫn triển khai sử dụng phần mềm cho các bộ phận khác trong công ty.
2. Cải tiến và phát triển phần mềm: Tham gia vào việc cải tiến và phát triển phần mềm hiện có hoặc xây dựng phần mềm mới nếu cần thiết để đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của công ty, đặc biệt là trong chiến lược chuyển đổi số của công ty.
3.Tham gia nghiên cứu IoT: Nghiên cứu và phát triển các ứng dụng IoT (Internet of Things) để nâng cao tính năng và hiệu suất của sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và vận hành Quạt công nghiệp của TOMECO.
4. Đề xuất giải pháp phần mềm: Tham gia vào quá trình đề xuất giải pháp phần mềm bên trong công ty hoặc đề xuất thuê ngoài khi cần thiết, để đảm bảo các giải pháp đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của công ty.
5. Hỗ trợ chuyển đổi số: Hỗ trợ các bộ phận trong công ty trong quá trình chuyển đổi số, từ việc đánh giá nhu cầu, thiết kế phần mềm đến triển khai và hướng dẫn sử dụng.
• Tập hợp đơn hàng, xuất đơn hàng cho các Nhà phân phối
• Báo cáo doanh số bán hàng cho NPP hàng ngày.
• Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng của các Nhà thuốc hàng ngày.
• Quản lý hàng bán và trả hàng khuyến mãi (Số liệu nhập – xuất – tồn), chuyển hàng KM cho nhà thuốc.
• Tổ chức tiệc họp mặt khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho nhà thuốc.
• Điều tra thị trường (giá sản phẩm, thông tin hàng cạnh tranh…).
• Trả phí các vật dụng quảng cáo cho nhà thuốc hàng Quý.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
*Làm việc tại: Phòng Chiến lược kinh doanh Chi nhánh HCM: Số 518b Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
+ Thời gian làm việc giờ hành chính: 7h30-17h từ thứ 2 đến thứ 7
+ Nơi phỏng vấn và làm việc: 2697/3A Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
+ Ưu tiên 13 tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long bao gồm: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung và Đông Nam Bộ.
+ Các tỉnh Miền Bắc.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
-Tư vấn khách hàng (qua điện thoại, email, trực tiếp …..) |
- Làm hồ sơ xin visa (đoàn & lẻ) . |
-Kết hợp Lãnh sự quán nhận kết quả phản hồi hoặc bổ sung hồ sơ. |
-Làm việc với các phòng ban liên quan đến các tour khởi hành có yêu cầu visa. |
-Xử lý tình huống, trục trặc (nếu có). |
-Cập nhật các yêu cầu visa từ lãnh sự quán/Đại sứ quán |
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển và duy trì doanh số đối với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Trưng bày và bao phủ sản phẩm.
- Lên kế hoạch bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn….
· Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án thi công trang trí nội thất. Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
· Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
· Am hiểu spec kỹ thuật và các loại vật liệu trên thị trường trong ngành nội thất.
· Thực hiện việc khảo sát hiện trạng dự án nhằm phục vụ việc tính dự toán chính xác và đầy đủ.
· Thực hiện việc bốc tách khối lượng, tính giá dự toán vật liệu trang trí nội thất và đồ gỗ các dự án thi công trang trí nội thất nhằm hoàn thành hồ sơ thầu. Báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
· Đảm bảo tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp.
· Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
· Hỗ trợ khối Quản lý dự án và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: