Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách cho khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm mình quản lý nhằm đạt mục tiêu doanh số đề ra
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và ký kết hợp đồng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
Unilever là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm, hiện đang quản lý hơn 26 nhãn hàng đều đứng đầu trong các ngành hàng cạnh tranh tại Việt Nam như OMO, Lifebuoy, Sunlight, Dove, Knorr v.v. Unilever hiện đang hoạt động tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và mô hình kinh doanh hiện đại, bền vững.
CD UFRESH là chương trình tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp hoặc dưới 2 năm kinh nghiệm, không giới hạn ngành học trên toàn quốc để trở thành các Giám Sát Kinh Doanh và Chuyên viên Bộ phận tại phòng Phát Triển Khách Hàng (Customer Development) – bộ phận dẫn dắt tăng trưởng tại Unilever Việt Nam.
Chương trình CD Fresh với lộ trình đào tạo chuyên nghiệp trong 6 tháng, môi trường làm việc cởi mở, trao quyền, bình đẳng cùng chế độ lương, thưởng, phúc lợi đầy hấp dẫn sẽ giúp bạn khởi đầu sự nghiệp vững chắc tại Unilever – Doanh nghiệp FMCG thành công hàng đầu tại Việt Nam, nhiều năm liên tục vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á.
** Phòng Phát Triển Khách Hàng – Customer Development (CD) - Kênh Truyền Thống (Distributive Trade – DT: chợ, tạp hóa, bách hóa,...) - là kênh bán hàng năng động, đầy thử thách với mục tiêu phục vụ mọi khách hàng Việt tại mọi điểm bán với trải nghiệm tốt nhất cùng với mạng lưới phân phối hùng mạnh nhất
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Điều khiển dây chuyền sản xuất theo quy trình sản xuất.
- Lập kế hoạch nạp liệu phù hợp với kế hoạch sản xuất.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.
- Tuân thủ qui định an toàn lao động-vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý công cụ-dụng cụ và lưu trữ hồ sơ
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi trưởng phòng
- Đặt hẹn, nhắc hẹn, giải quyết than phiền, khiếu nại, tư vấn giá dịch vụ, BHYT, BHTN, khảo sát mức độ hài lòng khách hàng, làm các báo cáo,…
- Hướng dẫn khách tới bệnh viện liên hệ công tác .
- Lập danh sách, quản lý các thông tin khách hàng và báo cáo định kỳ. Từ đó đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, đóng góp ý kiến với bộ phận truyền thông để đề xuất thực hiện các chương trình marketing.
- Tìm hiểu và đề xuất các chương trình với mục đích “Chăm sóc tinh thần” cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân được thoải mái khi tới khám và điều trị tại BV
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới bệnh viện, chuyển thông tin phản hồi tới bộ phận liên quan để tìm hướng giải quyết
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng
- Giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại như : các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám…. Xử lý các phát sinh đó.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng, duy trì khách hàng thường xuyên của bệnh viện (khách hàng khám sức khỏe định kỳ)
- Tìm hiểu, đề xuất, thực hiện kế hoạch phát triển cộng tác viên
- Đại diện phòng CSKH làm việc với bộ phận Kế toán, Thu ngân đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mại của phòng CSKH hoặc của các đối tác như Linkcard, các ngân hàng…
- Phối hợp thực hiện công việc với bộ phận Truyền thông, Phát triển dịch vụ để đạt được mục tiêu chung của phòng Chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự trong bộ phận
Địa điểm làm việc: 115 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: T2 – hết sáng T7 (8h-17h30, nghỉ trưa 1h30’)
- Phiên dịch hồ sơ, tài liệu
- Phiên dịch trong các cuộc họp nội bộ trong doanh nghiệp, cuộc họp với chủ thầu, chủ đầu tư và bên giám sát
- Hỗ trợ công việc các bộ phận khác khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý