Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
_Follow up the progress of orders
跟進訂單進度
Theo dõi tiến độ đơn hàng
_Arrange and send sample to customer
安排並將樣品發送給客戶
Sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment
準備銷售合同,裝運單據和後續裝運
Chuẩn bị hợp đồng mua bán, tài liệu vận chuyển và theo dõi lô hàng
_與生產計劃部門協調,以跟進訂單和運輸計劃
Phối hợp với phòng kế hoạch sản xuất , theo dõi đơn hàng và tiến độ vận chuyển
_Handle paperwork related tasks
處理與文書工作相關的任務
Xử lý các công việc liên quan đến thủ tục giấy tờ
_Assist the sales staff
協助銷售人員
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các công việc liên quan
Công ty chúng tôi luôn chào đón các bạn có mong muốn trau dồi kinh nghiệm làm việc và hợp tác cùng công ty Hàn Quốc cũng như học hỏi thêm về kỹ năng vẽ bản vẽ mới nhất từ Hàn Quốc
• Quy mô dự án: Chung cư cao tầng ,toà nhà văn phòng, nhà xường và nhà kho, công trình công cộng ...
• Nội dung công việc: Vẽ bản vẽ kỹ thuật (thi công) theo tiêu chuẩn của công ty (Yêu cầu thành thạo AUTOCAD)
• Cách thức làm việc: Vẽ bản vẽ kỹ thuật và quản lý lịch trình theo chỉ thị của người quản lý dự án.
• Thời gian làm việc: thứ 2~thứ 6 (1 tuần 5 ngày) / 8:00 ~ 18:00 / Nghỉ thứ 7, chủ nhật
• Địa điểm làm việc: Thành phố Thủ Đức (Q.2 cũ)
1. Thu hút và phát triển nhân tài
2 . Phát triển tổ chức
- Triển khai công tác xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban, phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh, định biên nhân sự, mô tả công việc, các thay đổi trong tổ chức sản xuất, kinh doanh, công ty con, công ty thành viên cấp Công ty, cấp Phòng/ Ban/ Bộ phận hoặc tương đương.
-Triển khai nghiên cứu, xây dựng, cải tiến các quy trình, quy chế, phân quyền, quy định văn bản hướng dẫn liên quan đến công tác hành chính nhân sự, cơ chế chính sách liên quan đến người lao động, thỏa ước lao động tập thể nội quy lao động. Chủ trì công tác lập kế hoạch về việc xây dựng Quy trình, quy
định, quy chế Công ty.
-Kiểm soát tuân thủ, đánh giá hiệu quả và đề xuất các giải pháp điều chỉnh/cải tiến quy định quản lý chung giữa Công ty mẹ và các đơn vị thành viên Theo dõi đánh giá kết quả hoạt động của công ty mẹ và Các Công ty thành viên về công tác sử dụng nguồn nhân lực và chi phí nhân sự hàng năm.
-Tìm ra những lỗ hổng và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp
5. Quản lý công tác hành chính
- Kiểm PR trên Base (kỹ thuật), ký tên các reservation cho bộ phận kỹ thuật.
- Tính giá thành cho các sản phẩm mới khi có yêu cầu PET, kiểm tra giá thành HD, PP
-Cập nhật cơ sở tính giá thành PET, kiểm tra HD, PP
-Báo cáo hao hụt tháng PET, kiểm soát HD, PP
-Phân bổ sản lượng điện cho các chuyền
-Phân tích chi phí công đoạn và báo cáo ngân sách bộ phận kỹ thuật
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Thực hiện các công việc hàn que, hàn tig, mic và gia công cơ khí (Cụ thể Công ty sẽ hướng dẫn thêm)
- Gia công hàn cắt trên vỏ container.
- Địa điểm làm việc: Tập thể Ga Bắc Xã Yên Thường Huyện Gia Lâm
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7 (tăng ca, thêm giờ theo yêu cầu và trao đổi cụ thể)
Hỗ trợ Quản lý giám sát các hoạt động của Nhà hàng: nhân sự, vận hành, tài sản, trang thiết bị…:
• Phân ca và giám sát ca làm việc của nhân viên
• Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc tại khu vực phụ trách
• Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
• Hỗ trợ, giám sát, huấn luyện, động viên nhân viên hoàn thành công việc.
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng, Quản lý hàng hoá, hình ảnh nhà hàng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của công ty
• Những công việc khác theo phân công của cấp trên
• Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH.
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo vị trí ứng tuyển.
• Chăm sóc KH, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhât cho KH.
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý và công ty
- Biên, phiên dịch tiếng Trung Quốc cho sếp vui tính, trẻ trung
- Dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
* Chức năng công việc:
• Phát triển cộng đồng người theo dõi: Xây dựng và quản lý các chiến lược phát triển cộng đồng người hâm mộ và người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến (YouTube, Instagram, TikTok, Twitter, v.v.). Tạo các hoạt động tương tác, sự kiện online và offline nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng, đẩy mạnh sự ủng hộ và lan tỏa của Erene Animation.
• Phát triển chiến lược sáng tạo thương mại: Định hướng và phát triển các chiến lược sáng tạo nhằm tối ưu hóa doanh thu từ các sản phẩm thương mại liên quan đến Erene Animation. Đảm bảo các hoạt động thương mại đồng nhất với phong cách và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
• Tạo nội dung và chiến dịch thương mại: Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo về chiến dịch bán hàng, khuyến mãi, quảng bá cho các sản phẩm thương mại (merchandise, sản phẩm số, v.v.) liên quan đến EreneAnimation, trên tất cả các kênh phân phối (website, mạng xã hội, các nền tảng thương mại điện tử).
• Lãnh đạo đội ngũ sáng tạo: Quản lý và điều phối các nhóm thiết kế sáng tạo, artists. animators, marketing, và phát triển sản phẩm để đảm bảo chất lượng sáng tạo và tính hiệu quả của các dự án thương mại. Hỗ trợ phát triển các ý tưởng độc đáo và đột phá trong các chiến dịch thương mại.
• Phân tích xu hướng thị trường: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phân tích hành vi khách hàng để xác định các cơ hội mới cho sản phẩm thương mại. Điều chỉnh chiến lược sáng tạo để thích nghi với các thay đổi trong xu hướng thương mại.
• Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử liên quan đến Erene Animation là mượt mà và đồng bộ, từ giao diện thiết kế đến nội dung truyền tải thông điệp sản phẩm.
• Quản lý ngân sách sáng tạo thương mại: Theo dõi và tối ưu chi phí cho các chiến dịch sáng tạo thương mại để đảm bảo phù hợp với ngân sách đã đề ra, đồng thời đạt được hiệu quả tối ưu trong việc tăng doanh thu và tiếp cận khách hàng.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng/ quý
- Lập BCTC, BCQT thuế cuối năm theo sự giám sát của KTT.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế phải nộp cho Khách hàng
- Kiểm tra, cân đối hóa đơn chứng từ kế toán
- Thực hiện các thủ tục hoàn thuế, quyết toán thuế cho KH (Nếu phát sinh) dưới sự hướng dẫn của quản lý.
- Tư vấn các chính sách mới về thuế/ lao động cho KH
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Các chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấ
Thiết kế các sản phẩm về cơ khí, cầu trục, băng tải hàng, thang nâng hàng, … theo yêu cầu của khách hàng.
Am hiểu các quy định, chính sách có liên quan về chất lượng đặc biệt tiêu chuẩn ISO 17025, ISO 22000, FSSC22000, BRC, HACCP
Quản lý QA,QC
Công việc:
- Tổ chức xây dựng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HTQL ATTP) của nhà máy. Sọan thảo và phân phối các tài liệu liên quan. Đề xuất các chương trình cải tiến HTQL ATTP.
- Cập nhật, cải tiến liên tục để hoàn thiện hệ thống tài liệu, hồ sơ.
- Lên kế hoạch & thực hiện bồi dưỡng kiến thức quản lý chất lượng cho nhân viên trong công ty và kiểm tra hiệu quả việc đào tạo
- Lên kế hoạch thử nghiệm, thẩm định bán thành phẩm, quy trình, thông số công nghệ để phù hợp với thực tế.
- Thiết lập các điểm kiểm soát quan trọng và áp dụng các công cụ thống kê phù hợp để có hành động đúng về quản lý ATTP.
- Kiểm tra và xử lý, khắc phục các phản hồi của khách hàng. Báo cáo tổng hợp và phân tích về sự không phù hợp, khiếu nại của khách hàng, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Cập nhật các thông tư, nghị định… liên quan đến luật xuất khẩu thực phẩm các nước. Quy định về chất bổ sung, phụ gia bổ sung vào sản phẩm thực phẩm.
- Thực hiện công bố sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Ban hành các yêu cầu kỹ thuật cho nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm.
- Chi tiết cụ thể hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn