Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tập hợp đơn hàng, xuất đơn hàng cho các Nhà phân phối
• Báo cáo doanh số bán hàng cho NPP hàng ngày.
• Quản lý và báo cáo doanh số bán hàng của các Nhà thuốc hàng ngày.
• Quản lý hàng bán và trả hàng khuyến mãi (Số liệu nhập – xuất – tồn), chuyển hàng KM cho nhà thuốc.
• Tổ chức tiệc họp mặt khách hàng, giới thiệu sản phẩm cho nhà thuốc.
• Điều tra thị trường (giá sản phẩm, thông tin hàng cạnh tranh…).
• Trả phí các vật dụng quảng cáo cho nhà thuốc hàng Quý.
• Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
*Làm việc tại: Phòng Chiến lược kinh doanh Chi nhánh HCM: Số 518b Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
MAXAN GROUP Là tập đoàn sản xuất kinh doanh ngành dầu nhớt, phân bón và thuốc BVTV,sản phẩm của tập đoàn là những sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng công nghệ Nano và các công nghệ tiên tiến khác của Mỹ và Châu Âu.
Triển khai và hỗ trợ NPP thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị.
- Giám sát và lập báo cáo theo dõi lượng hàng tồn kho tại NPP, theo dõi công nợ của khách hàng.
-Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Hỗ trợ, đôn đốc Nhà phân phối lên kế hoạch đặt và kiểm soát đơn hàng.
- Xây dựng, phát triển mạng lưới khách hàng key account, NPP mới.
- Xây dựng kế hoạch sử dụng ngân sách đầu tư hợp lý trong phạm vi các cửa hàng, NPP được giao để phù hợp với nhu cầu kinh doanh từng thời điểm.
- Đề xuất và đầu tư bảng hiệu,trang trí cửa hàng phù hợp cho từng thời điểm kinh doanh nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu ở các cửa hàng trong địa bàn.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hội chợ, khai trương địa điểm kinh doanh mới.
- Quản lý việc đánh giá đối thủ cạnh tranh về mẫu mã, chủng loại hàng hóa, giá cả, chính sách và chế độ bán hàng nhằm gia tăng tính cạnh tranh của thương hiệu với các đối thủ trên địa bàn.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CASUMINA, DRC, IRC, PINACO, DẦU NHỚT, PHỤ TÙNG XE MÁY,PHÂN BÓN,NÔNG DƯỢC
Cơ hội thăng tiến lên ASM,SSS trong vòng 1 năm.
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
- Phiên dịch tiếng Nhật
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất để thực hiện và triển khai công việc
- Nhận việc ngay sau khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Đ/C: B6 khu xưởng kizuna, Lô k, kcn Tân Kim, TT Cần Giuộc, H. Cần Giuộc, Tỉnh Long An.
+15pm - 11pm
+16pm - 00am
+17pm -1 am
+18pm - 2am
- Làm việc trong phòng mổ
- Trực tiếp tham gia hổ trợ kỹ thuật về Cột sống
- Chuẩn bị dụng cụ, hàng hóa đáp ứng mỗi ca mổ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 14/4 Đường Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
- Thực hiện việc sửa chữa và bảo dưỡng (máy may, hệ thống điện, khí nén, điều hòa, …)
- Ứng viên có thể ứng tuyển vào 1 trong 2 vị trí: Nhân viên sửa chữa máy may & nhân viên bảo trì (hạ tầng kỹ thuật)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tìm kiếm khách hàng, thường xuyên đi thị trường dự án khu vực TP. HCM hoặc tỉnh (nếu có).
- Giới thiệu sản phẩm đến Showroom nội thất, cửa hàng nội thất, các công ty thi công, xây dựng và thiết kế nội thất.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá.
- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi đơn hàng, ký hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ đơn hàng/hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (từ thứ 2 đến trưa thứ 7).
- Tiếp nhận đơn hàng, chuyển thông tin đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng
- Kiểm soát tính hợp lệ của các hoạt động xuất, nhập, tồn kho hàng hóa
- Tổng hợp doanh thu bán hàng hàng tháng/ quý/ năm theo duy định
- Lập chứng từ nhập xuất kho hàng hóa
- Điều phối và bố trí giao hàng hợp lý
- Theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng
- Nhập dữ liệu vào thẻ kho Excel, phần mềm theo dõi tồn kho hàng ngày
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho và lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Kiểm kê hàng hóa, đối chiếu sổ sách nhập xuất thực tế so với sổ sách kế toán định kỳ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Địa điểm làm việc: 257A Lê Thị Riêng, Thới An, Q12, TP.HCM
1. Thực hiện các tiêu chuẩn thu mua và chính sách phát triển vùng nguyên liệu:
- Cập nhật các dữ liệu liên quan đến thị trường cung cầu, quy trình và chính sách phát triển vùng nguyên liệu
- Thực hiện tiêu chuẩn và chính sách phát triển vùng nguyên liệu.
- Cập nhật kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh kịp thời phù hợp
2. Phát triển nông hộ:
- Đối với nông hộ hiện hữu:
+ Thực hiện lịch viếng thăm định kỳ,
+ Thực hiện hướng dẫn và đào tạo định kỳ ( hoặc khác) nhằm mục đích hướng dẫn nông hộp đáp ứng tiêu chuẩn phát triển vùng nguyên liệu
- Đối với nông hộ mới:
+ Thực hiện tìm kiếm nông hộ mới thông qua tất cả các kênh: mối quan hệ, địa phương giới thiệu, Web, …
+Thực hiện hướng dẫn và đào tạo, tạo điều kiện thuận để nông dân tiếp cận với tiêu chuẩn và chính sách phát triển vùng nguyên liệu.
3. Đàm phán và thương lượng thu mua nguyên liệu:
- Thông báo và giải thích các chính sách/ tiêu chuẩn phát triển vùng nguyên liệu.
- Thực hiện đàm phán & thương lượng thu mua nguyên liệu và giải quyết các công việc với nông hộ liên quan đến việc phát triển vùng nguyên liệu ( trong phạm vi cho phép)
4. Quản lý Logistics:
- Sắp xếp lịch giao nhận nguyên liệu.
- Theo dõi tiến độ giao nhận theo ngày/ tuần/ tháng/năm theo từng công đoạn.
5. Quản lý hợp đồng:
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng: sản lượng, đơn giá, thời gian hiệu lực, phương thức thanh toán, giao nhận
- Cập nhật kết quả thực hiện hợp đồng và đề xuất thay đổi (nếu có) đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty
6. Quản lý giá thu mua:
- Báo cáo biến động giá thị trường
- Dự báo giá, năng suất… nguyên liệu chính xác nhất để đáp ứng mục tiêu công ty
7. Khảo sát mở rộng vùng nguyên liệu đạt chứng nhận:
- Thực hiện khảo sát vùng & khảo sát chọn hộ
1. Nghiệp vụ Trợ lý: (chiếm 80%)
- Sắp xếp hiệu quả thời gian, không gian, tạo lịch làm việc khoa học, chuyên nghiệp.
+ Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...) đặt vé máy bay, khách sạn cho Giám Đốc đi công tác.
+ Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Đàm phán, tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để Giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Truyền đạt ý kiến, thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các phòng ban và quyết định những công việc được phân quyền; Là cầu nối trao đổi thông tin giữa Giám đốc và các Trưởng phòng/ Chi Nhánh, phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Phiên dịch, dịch thuật trực tiếp và gián tiếp, lưu giữ thông tin tài liệu liên quan
2. Nghiệp vụ Kinh Doanh: (chiếm 20%)
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tìm kiếm, kết nối các khách hàng, triển khai các hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài. Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách nước ngoài để đàm phán, thương thuyết, báo giá,...;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng, đối tác, nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
- Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội