Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trung tâm Công nghệ thông tin thuộc Viettel Construction tuyển dụng 02 Java Developer, mạnh về Tech (Không yêu cầu bắt buộc kinh nghiệm lead). Công ty Product, Không yêu cầu Tiếng Anh, Phỏng vấn 1 vòng duy nhất, Cụ thể như sau:
- Lập trình trong các dự án phần mềm sử dụng ngôn ngữ Java trong tổng công ty, bao gồm các sản phẩm phục vụ quản lý điều hành kinh doanh, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản trị doanh nghiệp (ERP)
- Thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết (màn hình, api, cơ sở dữ liệu, luồng dữ liệu...) các module chức năng của phần mềm để đảm bảo các tiêu chức năng và phi chức năng (như đáp ứng hiệu năng, tính mở rộng..)
- Chịu trách nhiệm triển khai và hỗ trợ sau triển khai các phần mềm. Xử lý phản ánh người dùng cuối và sửa các lỗi về tính năng, hiệu năng, kiến trúc của phần mềm.
- Quản lý nhóm lập trình của một hoặc nhiều sản phẩm, chịu trách nhiệm giao việc, quản lý tiến độ chất lượng công việc của nhóm, báo cáo lên trưởng phòng hoặc ban giám đốc trung tâm. Đào tạo để nâng cap chất lượng nhóm. Nghiên cứu và phát triển công nghệ mới giúp tăng hiệu suất cho dự án.
Nhiệm vụ 1: Điều hành công việc của Nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh; Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc hàng ngày hoặc phát sinh
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Nhiệm vụ 2: Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến thức ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách theo quy trình công ty.
- Đào tạo cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
- Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Nhiệm vụ 3: Quản lý đặt bàn và Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
- Phối hợp với Bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
- Ghi lại đặt bàn & set up bàn
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
- Phối hợp với Bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo cho giám đốc về công việc quản lý, điều hành bộ phận theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ được giao.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên