Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Data nóng từ marketing đổ về (Đối với người mới có leader hướng dẫn)
- Tư vấn/ bán hàng/ tìm khách mới/ mở rộng thị trường.
- Công tác tỉnh, tìm khách mới, thăm khách cũ.
- Cập nhật/ phát triển mẫu mới
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với admin thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho leader
- Tổ chức hệ thống tài khoản kế toán, sổ sách kế toán, chứng từ kế toán và thủ tục kế toán đúng và phù hợp với quy định.
- Tổ chức thực hiện nghiệp vụ kế toán, thống kê về các lĩnh vực ngân hàng, kê khai quyết toán thuế, thanh toán chi phí, quản lý công nợ và kế toán quản trị theo chuẩn mực kế toán và quy định của pháp luật thuế.
- Chịu trách nhiệm thực hiện công tác quyết toán thuế, giải trình số liệu khi cơ quan thuế thanh tra, kiểm tra.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật và yêu cầu của Công ty.
- Hạch toán, phân tích, báo cáo số liệu cho Ban Giám Đốc Công ty.
- Tổng hợp doanh thu và toàn hoạt động kinh doanh của công ty; Quản trị tốt các phần mềm điều hành kế toán, nghiệp vụ liên quan.
- Kiểm soát thu - chi và chi phí.
- Tổ chức bảo quản và lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan một cách khoa học theo thời hạn quy định của Pháp luật và Công ty.
- Thực hiện các chế độ báo cáo tuần, tháng, quý theo yêu cầu Ban Giám Đốc
Thời gian làm việc : Thứ 2 - thứ 6, từ 8h00 - 17h30 , nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30
- Tiếp nhận data khách hàng do công ty cung cấp, gọi điện tư vấn những sản phẩm tài chính của công ty.
- Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và thủ tục hồ sơ vay.
- Hỗ trợ thủ tục lên hồ sơ vay cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý khi có các trường hợp phát sinh
- 8h00 - 17h30 thứ hai đến thứ bảy
- Nghỉ chủ nhật
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
1. Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Ban Giám đốc
- Quản lý lịch làm việc của Ban Giám đốc (BGĐ), bao gồm sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn và các sự kiện liên quan khác.
- Sắp xếp và xử lý công tác hậu cần cho các cuộc họp và sự kiện của BGĐ: lên lịch họp, biên soạn/tổng hợp và phân phối tài liệu thuyết trình, ghi chép và lưu trữ các biên bản cuộc họp.
- Soạn thảo các văn bản và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu của BGĐ.
- Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, tài liệu và báo cáo.
2. Hỗ trợ các hoạt động quản trị vận hành của Tổng Giám đốc
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc của TGĐ với các bên liên quan
- Hoàn thành các nhiệm vụ hành chính khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho BGĐ có khả năng lãnh đạo tổ chức một cách hiệu quả
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận rà soát, chỉnh sửa/bổ sung, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng, quy định, quy trình, …
- Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, trình ký, theo dõi và chuyển trả hồ sơ/văn bản/giấy tờ trình ký của các phòng ban/bộ phận.
3. Tổng hợp báo cáo tuần/ báo cáo định kỳ của các phòng ban.
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
- Phiên dịch trong các công việc hàng ngày của giám đốc xưởng.
- Truyền đạt thông tin giữa Giám đốc bộ phận với nhân viên.
- Làm báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ chuyên gia phiên dịch trong nhà máy.
- Các công việc do chuyên gia yêu cầu.
KINH DOANH KÊNH GT:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
- Thực hiện các chiến lược tiếp thị
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
- Báo cáo và đánh giá hiệu suất
- Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
+ Nghiên cứu và cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Qũy.
+ Tham gia góp ý và thẩm định các văn bản quy dịnh, quy chế liên quan đến lĩnh vực được phân công;
+ Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chế độ chính sách của Quỹ áp dụng;
+ Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của Quỹ;
+ Cập nhật các quy định, bổ sung văn bản pháp luật hiện hành;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo cơ quan
+ Thời gian nhận hồ sơ đến hết: 05/11/2024
Địa điểm làm việc : Số 319 Đường DT743, khu phố Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Từ 07:30 đến 16:30)
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
• Phát triển cộng đồng người theo dõi: Xây dựng và quản lý các chiến lược phát triển cộng đồng người hâm mộ và người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến (YouTube, Instagram, TikTok, Twitter, v.v.). Tạo các hoạt động tương tác, sự kiện online và offline nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng, đẩy mạnh sự ủng hộ và lan tỏa của Erene Animation.
• Phát triển chiến lược sáng tạo thương mại: Định hướng và phát triển các chiến lược sáng tạo nhằm tối ưu hóa doanh thu từ các sản phẩm thương mại liên quan đến Erene Animation. Đảm bảo các hoạt động thương mại đồng nhất với phong cách và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
• Tạo nội dung và chiến dịch thương mại: Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo về chiến dịch bán hàng, khuyến mãi, quảng bá cho các sản phẩm thương mại (merchandise, sản phẩm số, v.v.) liên quan đến EreneAnimation, trên tất cả các kênh phân phối (website, mạng xã hội, các nền tảng thương mại điện tử).
• Lãnh đạo đội ngũ sáng tạo: Quản lý và điều phối các nhóm thiết kế sáng tạo, artists. animators, marketing, và phát triển sản phẩm để đảm bảo chất lượng sáng tạo và tính hiệu quả của các dự án thương mại. Hỗ trợ phát triển các ý tưởng độc đáo và đột phá trong các chiến dịch thương mại.
• Phân tích xu hướng thị trường: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phân tích hành vi khách hàng để xác định các cơ hội mới cho sản phẩm thương mại. Điều chỉnh chiến lược sáng tạo để thích nghi với các thay đổi trong xu hướng thương mại.
• Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử liên quan đến Erene Animation là mượt mà và đồng bộ, từ giao diện thiết kế đến nội dung truyền tải thông điệp sản phẩm.
• Quản lý ngân sách sáng tạo thương mại: Theo dõi và tối ưu chi phí cho các chiến dịch sáng tạo thương mại để đảm bảo phù hợp với ngân sách đã đề ra, đồng thời đạt được hiệu quả tối ưu trong việc tăng doanh thu và tiếp cận khách hàng.