Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
− Thu thập, kiểm tra, hạch toán các chứng từ đầu vào- đầu ra của công ty, đảm bảo hồ sơ được phê duyệt đúng hạn và tuân thủ các quy định nội bộ, pháp luật hiện hành.
− Hạch toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ doanh thu- chi phí vào hệ thống kế toán.
− Rà soát, đối chiếu số liệu các chi phí vận hành ( xăng/ dầu, cầu đường, sửa chữa, vỏ lốp xe…..)
− Theo dõi TSCĐ, các khoản phân bổ chi phí trả trước
− Thực hiện bút toán tổng hợp và kết chuyển cuối kỳ
− Tổng hợp báo cáo quản trị nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
− Thực hiện Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
− Địa điểm làm việc:
+ Tháng đầu tiên làm việc tại KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi.
+ Từ tháng thứ 2 làm cố định tại Quận 12
Thực hiện các công việc hành chính tổng vụ
Theo dõi và thực hiện hồ sơ đăng ký tạm trú, Visa, giấy phép lao động
Hoàn thành, sắp xếp hồ sơ kiểm xưởng
Thực hiện kiểm xưởng cùng khách hàng
- Duy trì, chăm sóc hệ thống khách
- Tìm kiếm mở rộng khách hàng kênh online, truyền thống
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho kênh
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời báo tin cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến, theo dõi công nợ khách hàng
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Tòa A Lacasta, Khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Hà Đông, Tp Hà Nội
- Khu vực làm việc: 200/1, Đường Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm về mảng chuyên môn - đào tạo
- Nghiên cứu, phát triển sản phẩm đào tạo, giáo trình và nội dung, phương pháp giảng dạy bài bản và chuyên nghiệp cho các khóa học Tiếng Anh của dự án.
- Lên ý tưởng, giám sát triển khai nghiên cứu xây dựng và thực hiện các chương trình chuyên môn về học tiếng Anh như tài liệu tiếng Anh hỗ trợ học viên, chương trình đào tạo online...
- Quản lý, điều phối nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ giáo viên, trợ giảng nhằm đảm bảo đầy đủ nguồn lực nhân sự và chất lượng giảng dạy phù hợp với mục tiêu đào tạo
- Nghiên cứu, đánh giá hiệu quả, đề xuất cải tiến quy trình đào tạo giáo viên nhằm liên tục nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo đảm bảo chất lượng đào tạo của giáo viên của dự án.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty
- Kiểm tra tính đúng và hợp lệ, định mức chi phí trong hồ sơ thanh toán
- Kiểm tra công nợ, phiếu kho, hóa đơn
- Tập hợp các dữ liệu báo cáo lãi, lỗ hằng tháng
- Tổng hợp và soát xét chứng từ kế toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết giữa các đơn vị nội bộ
- Tổng hợp các báo cáo quản trị và phân tích số liệu, cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc khi có yêu cầu
- Công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng nhóm và BLĐ
Giới thiệu Viện Đại học Sydney Việt Nam (SVI)/About the University of Sydney Vietnam Institute (SVI):
SVI là một trung tâm nghiên cứu và hợp tác đa lĩnh vực, được thành lập dưới hình thức doanh nghiệp xã hội theo quy định của luật pháp Việt Nam. Công ty được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi và củng cố sự trao đổi tư duy và sáng tạo giữa các nhà nghiên cứu, học giá, và cộng đồng nói chung của Úc và Việt Nam.
SVI is a multidisciplinary research and engagement hub established as a social enterprise under the laws of Vietnam. It is designed to facilitate and strengthen intellectual and creative exchange between Australian and Vietnamese researchers, academics and the broader community.
Xây dựng trên nền tảng giáo dục và nghiên cứu hàng đầu thế giới của Đại học Sydney trong nhiều lĩnh vực và các sự hợp tác về học thuật quan trọng và lâu đời với Việt Nam trong suốt 50 năm qua. SVI sẽ thực hiện tầm nhìn của Đại học Sydney về sự hợp tác bền vững, cùng có lợi trong tất cả các mức độ của giáo dục đại học và hợp tác nghiên cứu.
Building on the University of Sydney’s world-class education and research across a broad range of disciplines and its significant and long-standing academic partnerships in Vietnam over the last 50 years, SVI will realise the University’s vision for sustainable, mutually beneficial cooperation across all levels of higher education and research engagement.
Cán bộ Nhân sự - Hành chính/HR & Admin Officer
Mô tả vị trí/Job Description:
Trong vai trò Cán bộ Nhân sự - Hành chính, cá nhân chịu trách nhiệm hỗ trợ toàn diện cho bộ phận Nhân sự và quản lý các chức năng hành chính nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Vị trí này bao gồm tham gia vào quá trình tuyển dụng, quan hệ nhân sự, quản lý tiền lương và các chế độ phúc lợi của nhân viên, và tuân thủ các chính sách và quy định của Công ty.
As HR & Admin Officer, the incumbent is responsible for providing comprehensive support to the HR department and managing administrative functions to ensure smooth operations. This role involves handling recruitment, employee relations, payroll and benefits administration, and compliance with Company’s policies and regulations.
Nhiệm vụ và trách nhiệm/Duties and Responsibilities:
Nhân sự/Human Resources:
· Hỗ trợ quy trình tuyển dụng, bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
Assist in the recruitment process, including job postings, screening applications, and scheduling interviews.
· Hỗ trợ onboarding cho nhân sự mới, đảm bảo nhân sự mới hòa nhập nhanh chóng vào tổ chức.
Assist in onboarding for new employees, ensuring a smooth transition into the organization.
· Lưu trữ và duy trì hồ sơ và cơ sở dữ liệu nhân sự, đảm bảo thông tin chính xác và bảo mật.
Maintain employee records and HR databases, ensuring data integrity and confidentiality.
· Soạn thảo các văn bản và báo cáo nhân sự cho hoạt động quản lý nhân sự và các yêu cầu tuân thủ.
Draft HR documents and reports for human resource management activities and compliance requirements.
· Phụ trách theo dõi ngày nghỉ, chấm công, tham gia đóng BHXH và trả lương cho nhân viên.
Responsible for tracking leave days, attendance, social insurance contributions, and payroll administration for employees.
· Tham gia các hoạt động nâng cao sự gắn kết của nhân viên và hỗ trợ quy trình đánh giá hiệu suất công việc.
Support employee engagement initiatives and assist with performance management process.
· Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhân viên, góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Address employee queries and concerns; fostering a positive work environment.
· Các công việc khác như yêu cầu.
Other tasks as required.
Hành chính/Admin:
· Đón tiếp khách và trả lời điện thoại, hỗ trợ thông tin trong và ngoài tổ chức.
Welcome guests and answer the phone, support in external and internal communications.
· Sắp xếp và duy trì không gian làm việc chung của văn phòng.
Organize and supervise the maintenance of working stations and office space.
· Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của văn phòng Hà Nội và Công ty.
Support with organizing special events for Hanoi office and the Company.
· Hỗ trợ hậu cần cho khách trong và ngoài nước.
Support with logistical activities for national and international members and visitors.
· Đảm bảo nơi làm việc tuân thủ các quy định về an toàn và sức khỏe.
Ensure compliance with health and safety regulations within the workplace.
· Chuẩn bị báo cáo và bài thuyết trình khi có yêu cầu.
Prepare reports and presentations as needed for management.
· Giám sát và quản lý tài sản và thiết bị của văn phòng.
Supervise the maintenance of furniture and equipment.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG NHÂN THỊNH PHÁT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng: 01 người
Địa chỉ : 07 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Mô tả cơ bản công việc :
– Thu mua vật tư
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ và nghiệp vụ khác. Thuế GTGT và báo cáo thuế.
– Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu cầu :
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
– Tuổi từ 22 – 30
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm Excel và phần mềm kế toán.
– Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế.
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế.
– Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình. Nắm bắt công việc nhanh.
– Có tinh thần trách nhiệm. Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi ứng viên:
– Lương 8-10 triệu
– Được thưởng vào các dịp lễ, tết, kết quả thực hiện công việc 06 tháng và cả năm.
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về địa chỉ email: [email protected] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng 07 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu
Số điện thoại liên hệ: 02363697666 / zalo: Nhanthinhphat (0901.176.661)
Ca làm việc tại HS Golf Phương Đông:
Ca làm việc tại HS Golf Lotte:
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bóc tách khối lượng thi công hệ thống điện;
- Theo dõi, giám sát thi công phần hệ thống điện trên công trường;
- Lập hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, làm hồ sơ thanh quyết toán.