Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Kiểm soát chi phí hoạt động của chi nhánh, kiểm soát lương
+ Cân đối, phân bổ chi phí theo vụ việc hợp đồng, hạng mục công trình.
+ Lên báo cáo kết quả kinh doanh của hoạt động thuê và thi công cọc cừ (xây dựng)
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale hoặc tự tìm kiếm
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản, tư vấn, đàm phán, ký hợp đồng với khách hàng, hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả trên thị trường bất động sản.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp tục phát triển tệp khách hàng tiềm năng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Smart city; Vinhomes Globle Gate Cổ Loa; Masteri West Height; Imperia Smart City; The Matrix One; LUMIÈRE Evergreen;…
KHU VỰC TUYỂN DỤNG : CÁC BẠN KINH DOANH THỊ TRƯỜNG - TRÌNH DƯỢC VIÊN OTC - TOÀN KHU VỰC BẾN TRE, LONG AN , TRÀ VINH, VĨNH LONG, TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch)
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Tư vấn & giới thiệu căn hộ cho khách hàng có nhu cầu thuê/mua.
- Liên hệ, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, email, gặp trực tiếp.
- Dẫn khách xem nhà, hỗ trợ thương lượng & ký hợp đồng.
- Quản lý, cập nhật danh sách sản phẩm và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với chủ nhà để cập nhật nguồn hàng, nắm bắt giá thị trường.
- Đàm phán, chốt giao dịch, đảm bảo đạt KPI doanh số.
- Nguồn khách hàng NET có sẵn – KHÔNG CẦN TÌM KIẾM!
- Sản phẩm đa dạng – Hàng trăm căn hộ cho thuê & chuyển nhượng
- Được đào tạo bài bản, hỗ trợ chốt giao dịch nhanh chóng
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN!
- Đội ngũ quản lý tận tâm, hỗ trợ sale tối đa để chốt deal hiệu quả.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh
doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data công ty cung cấp từ nguồn chạy ads)
- Tự tìm kiếm khách hàng (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường (đi cùng kinh doanh khác +có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu, không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và Khách hàng cá nhân (KHCN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
1. Hằng ngày
• Thông quan nhập khẩu (CDS):
+ Thu thập (hóa đơn, danh sách đóng gói/chi tiết PL, BL, CO,…) từ người phụ trách hoặc nhà cung cấp và chỉnh sửa chứng từ nếu có
+ Tạo mã vật tư
+ Kiểm tra mã HS cho các mặt hàng mới
+ Ghi chứng từ gốc và các chứng từ liên quan
• C/O
+ Thu thập chứng từ để làm CO
• Hợp đồng gia công:
+ Tạo mã cho vật tư và sản phẩm
+ Mở hợp đồng gia công theo năm và thanh lý
+ Theo dõi hợp đồng gia công phụ
+ Theo dõi và cân đối BOM (Định mức)
+ Theo dõi phê duyệt hạ tầng nhà máy hợp đồng gia công
2. Báo cáo:
• Báo cáo hợp đồng gia công thanh lý, Báo cáo quyết toán cuối năm: kiểm tra số liệu tại kho và kết nối với nhà cung cấp (kế toán, fwds) để lập báo cáo.
• Cân đối vật tư theo BOM trong Ecus: kiểm tra lại với fwd cho vật tư trong kho và báo cáo cân đối Ecuss
• Cân đối vật tư Ecus hàng tuần theo BOM cho tất cả các bên và quản lý người Hàn Quốc
3. Khác:
• Nhiệm vụ sẽ được giao bởi các quản lý người Hàn Quốc
• Kiểm tra chi phí liên quan đến lô hàng nếu phát sinh cho các quản lý
• Hỗ trợ kế toán nếu có bất kỳ tài liệu liên quan.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, Zalo, Google,...), đăng tin, sale phone,....
- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng: sản phẩm căn hộ TPHCM, Bình Dương.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia các buổi huấn luyện sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhóm bán hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh trực tiếp cho Trưởng phòng KD.
- Đón tiếp khách hàng, hoàn thành các thủ tục check in, check out cho khách hàng với thái độ thân thiện,
- Tiếp nhận giải đáp các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn của khu du lịch.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp phòng cho khách theo yêu cầu.
- Báo cáo lại những sự cố bất thường hay những vấn đề phát sinh cho quản lý.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Tư vấn và xây dựng chương trình tour theo yêu cầu của khách hàng
- Lên chiết tính giá và báo giá cho khách
- Chốt tour và bàn giao cho Điều hành để triển khai dịch vụ
- Quản trị hệ thống dịch vụ tour theo đúng hợp đồng cam kết với khách hàng
- Thực hiện thanh lý, quyết toán hợp đồng với khách; theo dõi thu tiền của khách
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước, trong, sau chuyến đi.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30) – riêng thứ 7 làm việc từ 07:30 đến 11:30